Leikur til sölu!!!!
já ég er að selja einn tölvuleik og sá leikur er the simpsons game!
þetta er semsagt nýjasti leikurinn frá fjölskyldunni þarna og ég er búinn með hann og þarf pening strax og lagg til að selja hann, það er mynd af honum er hérna og leikurinn er á PS 2 fyrir þá sem ekki vita hvað það er þá er það hin alkunnuga playstation 2 talva, leikurinn er bannaður innann 12 en ég sé ekki alveg af hverju því að þetta er hinn besti leikur svo hver sem er getur keypt hann :D!
allir í honum hafa sína eiginleika eins og eftirfarandi segir:

Bart: hann getur orðið Bartman sem er ofurhetja og skotið úr teygjubyssu og látið sig svífa með skikkju

Lísa: hún er búddisti eins og flestir simspon fans vita, og í leiknum getur hún lift hlutum, kýlt í jörðina og margt fleira með sérstakri búdda hendi sem hægt er að nota þegar gengið er uppað sérstöku tré og ýtt e á þríhyrning! Svo getur hún einnig notað saxófóninn sinn til að svæfa vondu kallanna og la´ta þá berja hvorn annann!

Marge: hún getur notað svona tæki til að segja líðnum að gera allskonar hluti fyrir sig og er með því móti mjög góð!

hómer: hann getur kýlt, borðað, gert sig að risabolta (homerball) og skoppað langar vegalengdir hlunkað sér í jörðina og fleira. einnig getur hann seint í leiknum gert sig að slímkúlu sem fylgja meiriháttar eiginleikar, svo getur hann líka fyllt sig af helíumi og flogið í takmarkaðann tíma.

maggie: hún geggnir nú litlu hlutverki í leiknum og kemur að mig minnir þrisvar fram þa sem hún á að skríða eftir loftræsti kerfi og svoleiðis stuff!

þessi leikur er mjög skemmtilegur, og er mikið um raunveruleikann, þ.a.s að fjölskyldan veit að hún er tölvugerð og hittir meira að segja “old school persónurnar” semsagt eins og fjölskyldan sé svona“old school”, og þau eru með lélega rödd og léleg gæði og ætlar framleiðandinn svo að hætta að framleiða simspon leikinn og hvað og hvað! einnig hækkar altaf lífið hjá persónunum sem auðveldir leikin svoldið!
En nú fer leikurinn á 3500 kr.!!!! semsagt hann lækkar um 2000! kr. í verði miðað við leikinn hjá elko en svo virðist sem BT.is geti ómögulega sýnt mér leikinn á þeirra annars góðu síðu!
ég vonast eftir svari í dag helst því peninginn þarf ég mjög fljótega!!!
takk fyrir!!
Stjórnandi á /hjol