Er að selja slatta af dóti.

Er meðal annars að selja Xbox 360 Premium útgáfuna. En tæknilega séð er vélin sjálf ekki premium, keypti snemma á þessu ári premium pakka, sem sýnir hér fyrir neðan hvað inniheldur, en geisladrifið í þeirri vél bilaði í sumar þannig að ég fór í bt þar sem ég keypti hana og(fór með bara sjálfa vélina, ekki aukahluti) fékk nýja sem hefur
virkað mjög vel síðan, en hængurinn er sá að vélin sem ég fékk í staðinn er einfaldlega ekki með silvurlitað geisladrif(premium) heldur bara sami litur og á vélinni sjálfri, semsagt core útgáfan, en ég er enþá auðvitað með allt sem er inn í premium. Fékk líka kvittun og ábyrgðarskírteini þegar ég skipti um vél.

Xbox 360
20 Gb hard drive
Basic Headset
1 Wireless Controller
Ethernet cable
Component HD AV cable
Get hent inn Halo 2 um leið ;)
-Verðhugmynd: 30.000


Crackdown
Viva Pinata
Lost Planet
Hver á 4000 kall, ef þú kaupir vélina kostar hver 3000.


Sonic and the Secret Rings
Excite Truck
Sitthvor á 4000 kall


Gamecube leikir, hver á 2500 kall
Baten Kaitos
Final Fantasy Crystal Chronicles
Metroid Prime 2 Echoes
Tales Of Symphonia
Pikmin 2
The Legend Of Zelda: Four Swords Adventures
Mario Kart: Double Dash!!
F-Zero GX (collectors edition)
Pokémon Colosseum með Memory Card 59
Donkey Konga með trommum
Animal Crossing með Memory Card 59


DS leikir, eftirfarandi á 3000 kall
Final Fantasy III
Advance Wars: Dual Strike
New Super Mario Bros
Mario Kart DS
Meteos
Pokemon Pearl

Eftirfarandi á 2000 kall
Zoo Keeper
Polarium
Yoshi Touch & Go
Feel the Magic

Allir leikir í upprunarlegu boxunum, allir pal nema Pokemon Pearl, NEW Super Mario Bros, Zoo Keeper og Feel The Magic. Veit að DS er region free, vildi sérstaklega samt taka þetta fram því að sem dæmi yrðu PAL game boy advance pokemon leikir yrðu EKKI compatible með Pokemon pearl.

Ásamt því að senda mér skilaboð gegnum huga má senda mér póst á nintendude@gmail.com ef þið hafið spurningar eða áhuga á að kaupa.