Tölvuleikir og myndir til sölu Notaðir PS2 leikir til sölu, 19 stk. Bara hægt að sækja þá(möguleiki er að ég gæti skutlað þeim ef ég er á ferðinni í þeim bæ sem á við), senda mér skilaboð ef áhugi er um þetta

Leikirnir eru: Call of Duty 2: The Big Red One(Collectors Edition), Dog's Life, Eye Toy Play(Myndavél með), Fantastic Four, Final Fantasy X, Ghost Recon: Jungle Storm, GoldenEye: Rogue Agent, Grand Theft Auto: Vice City og San Andreas, King Kong, Lord of the Rings: Two Towers, NBA Live 06, Need for Speed: Underground 2, Ratchet & Clank 3, Star Wars: Battlefront 2, This is Football 2005, Tiger Woods PGA Tour 06, Total Overdose og Smackdown vs RAW

Einnig gæti ég sannfærst um að selja eftirfarandi: EA Sports Fight Night: Round 3, Fifa 07, Smackdown vs RAW 2007 og Justice League Heroes

Playstation 2 tölvan til sölu einnig, með 2 fjarstýringum og 2 memorycard(8 mb og 1 mb) Verð um 10000-15000

Einn Xbox 360 leikur: Bomberman Act: Zero

Allir þessir leikir eru í himnalagi, það eru fáir af þeim sem ég hef spilað mikið

Star Trek: the Original Series Season 1 allt í fallegu gulu boxi, kostar aðeins 5500, keypt í USA(þá er hægt að horfa á þetta í DVD spilurum)

Bíómyndir (allt DVD): National Security, Last Action Hero, Scary Movie 3, The Simpsons: Film Festival, Alex Rider: Stormbreaker, 40 Year Old Virgin, Borat, Detroit Rock City, Final Destination 3, Forrest Gump, Freddy vs. Jason, Hitchikers Guide To The Galaxy, House of Wax, Little Miss Sunshine, Napoleon Dynamite, South Park the movie, Sódóma Reykjavík, The Benchwarmers, The Break-up, The Illusionist, The Longest Yard og fleiri á flakkara sem ég nenni ekki að telja upp
Star Wars, Star Trek, Back To The Future, Futurama, Guns N' Roses og AC/DC fan#1