PSP tölva, keypti hana og nokkra leiki og fór voða vel með hana en af einhverjum ástæðum bilaði laserinn eða e-h slíkt og hún getur ekki spilað leikina, alveg hægt að kveikja á tölvunni og geyma hluti inná minniskubbnum og auðvitað spila leiki gegnum minniskubbin. Reikna reyndar ekki með að selja PSP tölvuna alla í einum pakka en ef einhver telur sig geta lagað þetta þá er það nú bara velkomið, en já það sem ég er með annað tengt PSP er:
Taska til að geyma tölvuna og allt tengt henni, svona box til að geyma leikina í, sterkt hulstur til að passa tölvuna og svo er líka hægt að nota hana sem skýli fyrir sól. Einnig er svona mjúkt hulstur sem er fyrirferðarminna, einhver klútur til að þrífa skjáin og heyrnartól og örugglega eitthvað fleira sem ég er að gleyma, og svo eru það leikirnir sem hafa nánast ekkert verið notaðir:
Football Manager 2006
Pro Evolution Soocer 5
NBA Street
ATV Offroad Fury: Blazy trails
GTA: Liberty City
og svo 2 myndir, Ghostbusters og Man of the House.

Svo er ég líka með Playstation2 tölvu, þetta er gamla gerðin og hún er voða leiðinleg, virkar, virkar ekki og er í raun hálf ónýt, en ef einhver telur sig geta lagað hana getur hún farið ódýrt, en ég er einnig með 2 fjarstýringar í fínu lagi, 8MB minniskubb og nokkra leiki sem virka allir fínt:
Burnout 3:Takedown
Die Hard:Vendetta
Tiger Woods PGA Tour 06
LMA Manager 2004
GTA: San Andreas
SSX 3
Tony Hawk: Underground
Pro Evolution Soccer 4

Getið tékkað á blog.central.is/allskonar2 til að sjá myndir og eitthvað og einnig hvernig er hægt að hafa samband við mig(veit ekki hvort ég nenni oft að fylgjast með svörum hér, helst senda mér email)