best að byrja á feitasta bitanum, sem ég er nú reyndar ekkert viss um að ég vilji losa mig við, en verð samt eiginlega að gera það.

ROB, róbótinn sem nintendo gaf út sem aukahlut fyrir nes tölvuna. leikur og alles fylgja. fékk hann að utan með áströlsku nes-tölvunni hérna að neðan, complete i flottum kassa og allt. ég borgaði 15,000kr fyrir þetta og ég læt þetta fyrir 15,000kr sléttar…Rob, Nes tölva, leikur, byssa, stýripinnar, bæklingar, upprunalegur kassi, ALLT. sorry en ég get ekki lækkað verðið, ég væri að tapa á því. :/ ég ætlaði mér aldrei að selja þennan pakka en það lítur nú samt út fyrir að ég verði að gera það (plássleysi + peningaleysi + tímaleysi).


en annars er eftirfarandi líka til sölu…hægt er að díla um verð á þessu öllu, en annars fynnst mér þetta vera næstum því gefins hjá mér. :P

1stk ps2 með 1x stýripinna…er samt ekki viss um að ég vilji selja hana. fer eftir verð-tilboði! :)


1stk nes með öllum snúrum, ljósið á henni blikkar þegar hún er í gangi. ekki 100% viss hvort hún virkar, hef ekki tíma né þolinmæði til að hreynsa hana og prufa. fer á 1,500kr. fyrir 2,000kr fæst með einn stýripinni.

1stk nes frá ástralíu (sú sem fylgdi með ROB, selst sér ef enginn áhugi er fyrir ROB), virkar 100% nema þú þarft straumbreytir eða eitthvað álíka. ég næ fullkominni mynd á henni, engu hljóði, en það er vegna þess að ég á ekki straumbreytir. (notaði rafmagnssnúru fyrir okkar kerfi til að prufa hana). -3,000kr, eða 4,000kr með leik (super mario bros/duck hunt) + stýripinna.

á síðan eina eða tvær sega mega drive, á samt hugsanlega lítið af snúrum fyrir þær og enga stýripinna. -1,000kr stykkið.

eftirfarandi leikir~

ps2

prisoner of war -500kr.
silent scope -500kr.

nes

super mario bros./duck hunt (ef hann selst ekki með tölvunni) -500kr.
mario bros. (upprunalegi, á undan smb) -1,000kr.

snes

slatti af NTSC leikjum, listi kemur síðar ef einhver hefur áhuga.

sega mega drive

quackshot -500kr.
x-men -500kr.

sega saturn

last bronx (slagsmála leikur) -500kr.

sega dreamcast

speed devils -500kr.

gameboy color

harvest moon, næstum ónotaður, á þýsku. - 500kr.