Eftirfarandi er til sölu:

Nintendo GameCube* - 5000 kr.
Super Mario Sunshine - 2000 kr.
Resident Evil - 2500 kr.
Resident Evil Zero - 2500 kr.
Zelda: The Wind Waker - 3000 kr.
Metroid Prime - 3000 kr.
Metroid Prime 2: Echoes - 3000 kr.

* Tölvan er fjólublá að lit og með henni kemur ein fjarstýring í sama lit og minniskubbur (59 blocks)

Samtals: 21000 kr.
-

Playstation 2* - 7000 kr.
Devil May Cry - 1500 kr.
Devil May Cry 2 - 2000 kr.
Grand Theft Auto III - 1500 kr.
Grand Theft Auto Vice City - 1500 kr.
Grand Theft Auto San Andreas - 2000 kr.
The Getaway - 1500 kr.
Metal Gear Solid 2 (NTSC) - 1500 kr.

* Í vélinni er NEO4 modkubbur sem spilar allt nema DVD9 backups. Tvær fjarstýringar (Dual Shock II) fylgja með henni sem og 2 minniskubbar.

Samtals: 18500 kr.
-


Flest allt er þetta í fínasta standi og rispur á diskum eru í lágmarki. Allir aukadiskar, hulstur og bæklingar fylgja. Verð alveg hreinskilinn að það má sjá smá skemmdir á einum eða tveim bæklingum og etv fleiri smávægileg atriði. Myndi helst vilja losna við þetta í viðkomandi pökkum (PS2 og GCN… eða þá allt saman í einum stórum) en það má alltaf athuga stykkjasölu.

Þetta er TIL SÖLU og ég hef engan áhuga á skiptum af einhverju tagi. Ég er þó alltaf opinn fyrir gagntilboðum svo lengi sem það sé einhver hugsun sem liggur að baki þeim.

Ef þið hafið áhuga, vinsamlegast sendið tölvupóst á netfangið anton@mi.is, sendið skilaboð hér á Huga eða einfaldlega svarið þessum pósti. Tölvupóstur er æskilegur samt sem áður, til að ég sjái svör sem fyrst.. meiri líkur að þau renni frá mér með því að svara hér á Huga.