Daginn.

Ég er að leita logandi ljósi að þessum tveimur Psx leikjum, ef að einhver á þá eða veit af þeim einhversstaðar liggjandi ofan í kassa eða inní skáp þá vinsamlegast viljið þið láta mig vita því að ég er tilbúinn til að borga ágætlega fyrir þessa leiki.

Er búinn að leita að þessu á amazon, málið er það að þeir eru ekki til á .co.uk og á .com stendur að það sé ekki hægt að shippa utan USA. Hefur einhver einhverja reynslu á því hvort hægt sé að fara í kringum það og fá þessar kanadruslur til að senda manni þetta?

Hef ekki áhuga á að finna þetta í PC emulator ef einhver ætlar að leggja það til, enda ólöglegt og þar að auki er enginn fílingur í þessum leikjum þannig.

Takk fyrir fram.<br><br><font color=“teal”><b>B</b></font><font color=“silver”>raaa</font><b><font color=“teal”>z</font></b>
<b><font color=“teal”>#G</font></b><font color=“silver”>ot</font><font color=“teal”><b>N</b></font> <b><font color=“teal”>-</font></b> <b><font color=“teal”>F</font></b><font color=“silver”>orea</font><b><font color=“teal”>L</font></