STARWARS KNIGHTS OF THE OLD REPUBLIC,annar leikurinn í seríunni og ber hann eftinafnið ,,the sith lords" ég vona að hann verði ekki síðri em fyrri leikurinn því að mér fannst hann alveg frábær.
Fyrsti leikurinn fékk líka 35 verðlaun fyrir besta leik ársins og sló svo illilega í gegn. Nú the sith lords verður nú annar kaflinn í seríunni og á víst að halda nýja force powers,weapons,locations og persónur. Það verða þrjár mismunandi gerðir af jedi auðvitað geturðu kosið dark side or light side eins og í hinum leiknum. Það nýja sem er líka er það ef þú verður vondur þá hefur það líka áhrif á þá sem eru með þér í liði og þá sem koma með þér í lið.


Þessi leikur verðu RPG og verður fyrir XBOX og PC og kemur út í febrúar árið 2005. Ég held að leikurinn sé ekki frá sömu frammleiðendunum en vona samt að hann verði ekki síðri. Fyrir þá sem vilja sjá screenshots og concept art endilega heimsækið þá lucasarts.com(þið vissuð þetta örugglega en samt til öryggis) það er líka komið þarna étthvað nýtt sem heitir eitthvað,walkthrough video narrated by:Mike Gallo.


Gerðu það ekki senda þetta inn á kork.Ég verð að fá álit þetta er svo svakalegur leikur og ég hef svo gaman af honum.


Hafið gaman af.