Er með til sölu eftirfarandi:

Tvær Nintendo 64 tölvur
Fjórar N64 fjarstyringar (Tvær gráar, ein blá og ein rauð)
Ein N64 A/V snúra (Til að tengja við sjónvarp) Og Scart-millistykki til að tengja A/V snúruna í scarttengi
Eitt N64 gameboy transferpack (Notað í örfáum leikjum til að geta notað einhver “hidden features” eða eitthvað)
Tvö straumbreytitæki fyrir báðar tölvurnar
Eitt N64 gamepack (Memory card)

Báðar tölvurnar virka, að utanskildu að það vanntar eitt jumperpack til að báðar tölvurnar virka í einu… hægt er að taka það úr einni tölvunni og setja það i aðra. Plús það að það fylgir bara ein A/V snúra þannig að sá sem að kaupir tölvuna fær hina tölvuna frítt með, án aukagjalds. Ekki það að það sé einhver rosalegur bónus, en ég þarf bara að losna við þetta.

Ég skal glaðlega selja einhverja hluti sér, en þó ekki of marga.
Er líka með nokra leiki sem ég get sellt sér eða þeir seljast með tölvunum. Hér eru þeir í nákvæmlega engri sérstakri röð:

Yoshi's story
Turok 2
Quake 2
Mario Tennis
Battletanx: Global Assault
Star Wars Ep1: Racer
Bomberman 64
Conker's Bad Fur day
Tvö eintök af Zelda - Ocarina of Time
Perfect Dark
James Bond 007: Goldeneye
Mario 64
Banjo-Kazooie

Allur pakkinn selst mjög ódyrt, en ég er þó ekki að tala um 2Þús kall fyrir allann pakkann eða einhvað álika. Allir hlutirnir virka alveg 100%, ég get garanterað það.

Sé til bara hvað fólk vill bjóða í pakkann en ef að þið viljið sárlega fá verðhugmynd þá skal ég íhuga það. Munið bara að ég sel hluti líka staka…

Svarið bara þessum kork eða sendið mér hugaskilaboð ef þið hafið áhuga eða spurningar.<br><br>———————————————
I beleive that the spork is the greatest invention ever….
“Don't mind people grinning in your face.