Hæ hæ ég heiti Guðrún og er að vinna hjá Nintendo í ameriku, hef undanfarið að vera lesa umræðu hérna að Nintendo sé bara barnatalva og hún sé mun lakari enn hinar vélarnar!

Stefnan hjá okkur núna og er búin að vera undanfarna 4 mánuði að láta Nintendo Gamecube vera í low frequnce og láta hlutina hjá okkur fara í full cover núna gagnvart next generation vélum!

Mig grunar að fólki um allan heim mun bregða þegar við komum með finger hlutinn sem hefur verið í umræðu núna undanfarna vikur! Það hefur verið þróun á þessu í japan og hjá okkur í bandaríkjunum að láta 3 leiki snúast í kringum þetta fyrirbæri!

Leiðist alveg rosalega að sjá fólk vera gagnrýna Nintendo með þetta baby look og sakleysi! Ég held að ykkur gruni ekki hvað þetta mun breyta miklu á næstunni! Síðan með N5(falcon project) að hún komi 2005 að það sé vitleysa, málið er það að við höfum verið að þróa hana núna síðasta ár og hún mun vera þungur biti fyrir hinar vélarnar og sérstaklega þegar finger er rétt að byrja fyrir ykkur..:)

kv. Guðrún Walders