Ég hef verið að hugsa um að kaupa mér leikjatölvu, og þá helst XboX. Það er einhvern veginn besti valmöguleikinn fyrir mig. Ég kann vel að meta þetta aukaafl sem hún er sögð hafa, jafnvel þótt að ég noti ekkert þetta auka afl. En svo heyrði ég svolítið sem mér fannst alveg stórfurðulegt, og fannst betra að fá að vita hvort væri satt áður en ég tækiþví sem heilögum sannleik.

Er það satt að án 5000 krónu DVD fjarstýringarinnar fyrir XBOX gagnist DVD drfið ekki neitt. Þarf ég virkilega að kaupa þessa fjarstýringu til að geta notað DVD drifið eitthvað. Ég geri mér grein fyrir að fyrir þessa ýtarlegri valmöguleika þarf fjarstýringu, en ég hélt nú að maður ætti alla vega að getað valið play og stop án fjarstýringarinnar.

Er þetta satt eða…?<br><br>Stewie: “Yea, and God said to Abraham, ‘You will kill your son Isaac.’ And Abraham said, ‘I can’t hear you, you'll have to speak into the microphone.' And God said, ‘Oh, I’m sorry, is this better? Check, check, check. Jerry, pull the high end out, I'm still getting some hiss back here.'”
(Family Guy)