Ég hef lesið á spjallsíðum að PES3 væri kominn út til söluaðila og þeir væru bara að bíða eftir 17. okt til að þeir gætu byrjað að selja leikinn! Sumir starfsmenn voru, hef ég heyrt, byrjaðir að spila leikinn. Þetta var einhvers staðar í Noregi, Hollandi og Englandi.
En ef satt reynist, þá er ég ofsalega leiður að fá ekki leikinn á morgun. :(
Verður internet möguleiki með pes3<br><br>I've got a little black book with my poems in I've got a bag with a toothbrush and a comb in When I'm a good dog they sometimes throw me a bone in I got elastic bands keeping my shoes on Got those swollen hand blues. Got thirteen channels of shit on the T.V. to choose from I've got electric light And I've got second sight I've got amazing powers of observation And that is how I know When I try to get through On the telephone to you There'll be nobody home I've got the obligatory Hendrix perm And I've got the inevitable pinhole burns All down the front of my favourite satin shirt I've got nicotine stains on my fingers I've got a silver spoon on a chain I've got a grand piano to prop up my mortal remains I've got wild staring eyes I've got a strong urge to fly But I've got nowhere to fly to Ooooh Babe when I pick up the phone There's still nobody home I've got a pair of Gohills boots And I've got fading roots.
Minnir að 17. sé útgáfudagurinn í Evrópu, ég veit að GamePlay og Play.com eru allavega komnir með leikinn og margir kunningjar mínir að utan eru komnir með hann. En Skífan er auðvitað svo slöpp…<br><br>- Royal Fool
BT segast “búast við því” að fá leikinn bara fljótlega eftir helgi úr því að leikurinn kemur 17. okt í Evrópu.
Persónulega kæmi mér ekki á óvart að Skífan sé bara að fresta PES3 svo að hann komi ekki á undan Fifa 2004. Leikurinn er nefnilega löngu tilbúinn og ef Skífan eða BT hefðu lagt eitthvað á sig þá hefðu þau ættu þau að geta fengið hann í dag eða um helgina.
Ég var einmitt að pæla að panta hann utanlands bara til að fá hann sem fyrst en síðan hætti ég við það. Ég hélt einmitt að Skífan eða BT mundi leggja núna á sig að fá þennan leik enda seldist PES 2 svo frábærlega.
Skífan og BT virðast einfaldlega ekki vera búin að átta sig á möguleikum þessa leiks í sölu. Promota FIFA eins og ég veit ekki hvað og auðvitað kaupir þá fáfróður almúginn FIFA, vita einfaldlega ekki betur. Ég veit ekki um þann mann sem hefur prófað báða leiki að einhverju ráði og finnst FIFA betri. <br><br>jogi - smarter than the average bea
Leikurinn var ekki til sölu hér á landi 17.okt, hins vegar var hann til alls staðar annars staðar í Evrópu 17.okt, ég tel að þetta hafi verið af ásettu ráði. Ef leikurinn hefði komið 17.oktober þá hefði hann selst mun meira yfir helgina en í miðri viku. Ég veit ekki nákvæmlega hverjum er hægt að kenna um þetta, maður er bara svo reiður að það er erfitt að hugsa skýrt. Ekki vera vitlaus og falla í Fifa gryfjuna, ef þið eruð ofan í gryfjunni þá er tímbært að klifra uppúr henni (we've all been there :)).<br><br><a href="http://www.thefade.net">http://www.thefade.net</a
Ég skil alveg reiði þína. Sjálfur ætla ég að panta leikinn erlendis þótt að ég fái hann aðeins seinna. Bara ekki möguleiki að ég ætla að versla leikinn við BT eða Skífuna, eftir að þeir fresta leiknum viljandi. Ég held að þetta sé vegna Fifa 2004. Núna koma leikirnir báðir á sama tíma, en þægilegt…hmm…Ef PES3 átti að koma út 17. október í Evrópu og Fifa 2004 var alltaf settur á 23. okt hérna heima þá er það alveg kristalklárt að PES 3 var viljandi seinkað í 6 daga svo að hann komi ekki á undan Fifa 2004.
Þeir sem ætla að kaupa PES3, sleppið (ef þið getið) að kaupa hann frá BT eða Skífunni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..