Halló ég heiti Arnar Gunnarsson og ég er notandinn Arnar70, ég er mikill Star Wars aðdándi og Xbox aðdánadi. ég er búinn að bíða eftir leik sem heitir knigts of the old republic í meira en átta mánuði og nú eru bið mín á enda. Ég ætla að segja ykkur svolítið um þennan leik svo þið séuð ekkert að efast um hvort þið ættuð að kaupann en allavega er þetta fyrsi star Wars RPG (Role Playing Game) leikur og hann er frá tölvuleikja fyrirtækinu bio ware fyrirtækið sem færði okkur Never Winter Nigts og eitthvað fleira en knigts of the old republic er mjög frjáls leikur maður byrjar á því að bú til kall handa sér og maðu stjórnar leiknum í 3ju persónu leikur og maðu labbar um talar við alla sem maður vill gerir mission sem fólk byður mann að gera og síða getur maður fengið hátt uppí níu fólk í lið með sér allt frá Jedi, twi,lek, droids, wookies,sithog nátturulega humans og þú ræður hvort þú ert dark side eða light með þvá að vera í samræðum það fer allt eftir því hvort þú segir eitthvað gott er slæmt við verurnar sem þú ert að tala við og þá færðu svo kallað dark eða light side points og þú getur líka verið vondur við vini þína og það eru ótrúlegt ef þú gerir eitthvað sem þú getur valið á milli og velur annað þeirra þá hefur það áhrif á allan leikinn og svona gerist mög oftog ef maðu klárar leikinn allavega tvisvar til þrisvar þá á hann eftir að vera auðrvíði og þessi leiku bætir ensku kunnáttu þína og þega þú færð lightsaber þá geturðu tínnt svona saber kristals sem gera sverðið þitt betra og getur breytt litnum á því í gullt, grænnt, blátt, rautt og fjólublátt og einhvað meira og fighting systemið í þessum leik er þannig að þú ýtir á takka á vonda kallin og þá drepur kallin þinn hann sjálfur en þú getur stjórnað hvapa force power þú notar og það er sérstaklega skemmtilegt að berjast við Jedi þegar þú ert Jedi og þú getur farið á margar plánetur þar á meðal tarir,dantooine,tatooine,kasyyyk,vatna plánetuna og sith plánetuna en þessi leikur á að gerast 4000 þúsund árum fyrir bíó myndirnar og það fær mig til að hugsa hvenar gerast bíó myndirnar leikurinn á að vera rétt yfir hundrað klukkustundir ef þú spilar hann beinnt eftir sögu þræðinum en það eru auðvitað óteljandi auka missions sem þú þarft ekkert að gera en þú færð auðvitað eitthvað cool stuff en dæmi um auka mission er t.d að vera bounty hunter og síðan er fullt af mini games eins og swoop racing og fjárhættu spil og dueling en þetta er bara brot af því sem ég hef að sgja um þennan leiken eitt að lokum þá held ég að þetta sé besti leikur sem ég hef prófað enda fær hann llíka 9,5/10 í einkunn en ég hvet alla Star Wars aðdáenur og hina að kaupa þennan leik og þið ykkar sem eigið ekki xbox kaupið hana líka bara fyrir KNIGTS OF THE OLD REPUBLIC !!! treistið mér það er þess virði
Arnar Gunnarsson