Sælir kæru hugarar. Ég vill aðeins minna á Zelda ocarina of time við ykkur svo að hann gleymist ekki alveg.

Þessi leikur byrjar á því að það er lítill álfur sem var ekki með neina fairy(sonna ljósfluga) sem allir aðrir álfar voru með. Þegar þú færð fairy verður marr mikill og stoltur álfur.
Einn daginn var Álfur sem er kallaður Link sofandi þegar það kemur fairy til hans og segist ætla að fylgja honum ef hann myndi fara að bjarga heiminum svo að hinn mikli Ganandorf myndi ekki ná völdum.
Hinn mikli Ganandorf var alltaf að eltast eftir viskusteini svo hann myndi öðlast eilíft líf. Kóngurinn í ríkinu treystir Ganandorf og hann hleypur honum inní ríki sitt.
Þegar Link ætlar að fara að heimsækja prinsessuna og sína henni að hann væri með þrjá steina sem hann hafi fengið þegar hann hjálpað þremur kynstofnum, fyrst fékk hann stein fyrir að hafa unnið hið illa inní trénu hjá álfunum og þá fékk hann að fara frá álfabænum og svo var það að hjálpa Goron og síðasta var að bjarga Zora prinsessunni sem hafði verið étin af Jaba Jaba. En þá var Ganandorf að ræna Zeldu og viskusteininum. En þá hendi Zelda töfraflautunni sem hann Link fær.

Hann fer inní krirkjuna í bænum og spilar lag sem Zelda kenndi honum og þá fóru þessir þrír steinar á borð í röð og þá opnaðis stór hurð sem Link labbar inn. Þar er sverð í steini sem Master Sword. Hann tekur sverðið upp og þá sofnar hann. Hann vaknar aftur eftir sjö ár og fattar ekki neitt, heldur ennþá að það er sami tími en kíkir á sjálfann sig þá er hann orðinn stærri og þroskaðari. Þá kemur kona til hans sem segir honum að það hafa liðið sjö ár.
Svo ætlar hann að fara af stað í ævintýrin og gengur út úr kirkjunni þá er búið að rústa allri borginni.
Fer þá Link og ætlar að passa að Ganandorf nær ekki meiri völdum því að eftir sjö ár er Ganandorf búinn að ná miklum völdum í heiminum.


Ég ætla ekki að segja ykkur meira frá leiknum. Þið eruð búnir að heyra söguþráð leiksins og ef þið viljið vita meira endilega kaupið ykkur leikinn. Margir halda því fram að þessi leikur er mjög léttur og er bara fyrir börn þá er það vitleysa hann er fyrir alla. Þessi leikur fæst engöngu í n64 og GQ. Ég mæli eindregið með þessum leik og margir segja að þessi leikur er hreinlega betri heldur en Wind Waker. Þið sem ætlið að koma með leiðinleg comment skuluð bara sleppa því því að ég tek ekkert mark á þessum leiðinlegur commentum.
Hver hefur sinn smekk

Kv. Kriplingu