Er leikjartölva frátölvufyrirtækinu Konami en þessi tölva kom út árið 1982.

Það er aðeins einn leikur í tölvunni og heytir sama nafni Tutankham.

Leikurinn getur verið spilaður bæði í eins og tveggja manna.
Þú ert fornleifafræðingur sem átt að komast í gegnum hurðir og fynna tínda fjárjóði. Þú ert inní “völundarhúsi”(tæknilega séð er það ekki völundarhús þar sem þú getur ekki villst)
Kallinn þarf lykil í hverju borði til að opna hurð sem leiðir í næsta borð.

Á vegi þínum eru allskonar dýr það er að segja copra slanga, einhverskonar fugl og bleik leðurblaka en þau þróast eftir hvert borð
Til að losna undan þessum dýrum hefuru eina byssu en þú getur skotið uns tíminn rennur út n hann er misjafn eftir borðum.

Þú hefur einn gereiðingarhnapp til að byrja með en þgar þú hefur náð 20.000 stigum færðu annann
Þú byrjar með 3 aukakalla og færð annann þegar þú hefur náð 40.000 stigum.

Stigin eru þannig:
Fyrir demantshringi færðu svona mistery en þá færðu misjaft mörg stig eftir því hvar þú ert staddur(upphæðin hækkar alltaf)
Fyrir demants-skríni færðu líka mistery
Þú færð 500 stig fyrir að ná lykli
1000 stig fyrir að opna hurð.
Fyrir copra slöngu færðu 20 stig
Fyrir fuglinn færðu 40 stig
og fyrir bleiku leðurblökuna færðu 60 stig
Ef þú átt tíma eftir þegar þú klárar færðu bónusstig fyrir þau.

Það eru 8 borð í leiknum, rindar fjögur en þegar þú hefur klárað fyrstu fjögur ferðu aftur í fyrsta borð nema með auka lykli og svo koll af kolli.
1. borð: 1 lykill
2. borð: 2 lykklar
3. borð: 2 lykklar
4. borð: 2 lykklar
5. borð:(sem er þá fyrsta borð bara með auka lykli) 2 lykklar
6. borð: 3 lykklar
7. borð: 3 lykklar
8. borð: 3 lykklar

Ég vil segja að þótt þetta sé gamalt spil er það alls ekkert auðvelt. Ég hef til dæmis átt þtta spil í 3 ár og aldrei unnið það
Mitt pesónulega met er 6. borð með rúmlega 80.000 stig.
Ég spila þetta spil að vísu bara einn mánuð á ári þar sem ég gimi það hjá afa mínum og þar eru rúmlega 500 km. á milli.

Tölvan sjálf eins og áður sagði frá er frá tölvufyrirtækinu Konami og var gefin út árið 1982.
Þið hugsið ykkur kanski kassa sem er á stærð við 21 tommu sjónvarp en það er alrangt. Ég mældi hann!
Hann er 86 cm á lengd og 56 cm. á breidd, fræ hæðsta hlutanum til lægsta eru 42 cm.
Skjárinn er aðeins 29 cm á lengd en 21 cm á breidd.
Þetta er gamall sjoppu-spilakassi og er því peningarkassi.

Ég leitaði ftir þessu spili á google og komst að því að þetta eru einu upplisýngarnar sem til eru um þetta spil og ekki einu sinni mynd!