Hmm…það var reyndar thsp4 þráður hérna, en hann er kominn svo langt niður so i´ll just make my own =)

Career mode:
career módið er þannig séð glænýtt. Allavega mjööög breytt, bætt….betra….skemmtilegra…..erfiðara…..og svo framvegis :)

Eftir að ná 90 goals / af 190 stykkjum. Þá unlockar maður PRO Challenges (reyndar fyrir alla skeiterana) og það er damn erfitt sjitt.

Spine transferið nýtt líka…….og fín viðbót.

Flatland tricks…….phunnie!

Ég fékk leikinn fyrir 2 dögum, og strax búinn með ca. 100 goals af 190…….thats whoahh!!! Þau eru samt flest öll orðin veeeeel erfið núna…..

Highscore í carnival = ná 750 þúst stigum á 2 mín :P Skemmtilegt =)

soah, vonandi endist þessi lengur en mánuð.

Annað nýtt…..það er búið að tala inná öll goalin sem maður fær….og ég verð að segja að Ollie the magic bum er SNILLINGUR!!!! (bums is coo' :) Og já, “ollie the magic bum x5” snýr aftur í Kona-skeitparkinu :D (venice beach flashback, damn yeah!!) Og hver og einn skeiter hefur sitt eigið beil, skilst mér. eða detta öðruvísi allavega…en ég hef bara spilað leikinn með tony so far….so me dunno.



Og og og og og og GAP CHECKLIST ER Í TONY 4!!!!!!!!!!!!!!!
Og maður sér hversu oft maður hefur náð hverju gappi. Það er töff.

Og peningarnir eru komnir aftur líka……..svo eru bara 4 secret characterar í þessum, heyrði ég. Sem er bara gott, því þetta var orðið hálf fáránlegt….ég meina, hverjum langar til að vera á brimbretti í hjólabrettaleik annars?

Mar notar peningana til að unlocka borð,kaupa ný bretti,secret charactera og svindl. (svindl eru badsjitt, svo ég á eftir að eiga einhvern pening eftir þegar ég klára leikinn :P )

Og Shipyard er HUNDLEIÐINLEGT BORÐ!!!! (finnst mér)

Án djóks….þetta er vont borð.



Þannig að mín niðurstaða myndi vera:
Nei. Það er ekkert nýtt í Tony Hawk 4 ;)<br><br>————————————————————
Undirskriftin mín er týnd….
.