Miyamoto sagði í viðtali (sem ég hef sjálfur ekki séð, GameSpot Complete!) við Gamespot að bandaríkjamenn eru soldið spes þjóð því þeir sætta sig við alls kyns rusl og ómetnaðarfullar vörur og væru soldið “cocky”. Hann var nú aðallega að djóka með þetta held ég og tel ég líka að meining hans hafi aðeins klúðrast í þýðingunni, enda er ekki auðvelt að þýða japönsku yfir á ensku á þess að meining týnist aðeins ;) Það sem hann hefur örugglega verið að meina er það að Kanar líta alltaf á Japanska leiki sem rusl og hallærislega án þess að taka tillit til þeirra menningu og áhugasviðs… en ég nottla veit ekkert um það :D

Allavega Kanarnir tóku þetta margir nærri sér og segja að í USA eru miklu fleiri gæðaleikir og að Kanar væru með hærri standarda og overall skilja gæði betur en Japanir, og þar með sönnuðu þeir orð Miyamoto með það að vera “cocky” :) En þetta er auðvitað allt spurning um menningu, mat á gæðum og svo auðvitað hugsunarhátt ;)

Persónulega finnst mér mikið rusl vera bæði í Japan og í Ameríku, it´s all over the place. En þar sem við erum talin vera vestræn þjóð þá finnst mér leikjaflóðið í Japan ekki mjög heillandi, við erum ekki með svipaðan áhuga á alls kyns weirdo spilum eins og Japanir…

Hvað finnst ykkur?<br><br><i> “What if everything you see is more than what you see, the person next to you is a warrior and the space that appears empty is a secret door to another world? What if something appears that shouldn't? You either dismiss it, or you accept that there is much more to the world than you think. Perhaps it really is a doorway, and if you choose to go inside, you'll find many unexpected things.” </i>
<b> -Shigeru Miyamoto </b>


<a href="http://kasmir.hugi.is/jonkorn"> Kasmír síðan! </a
Þetta er undirskrift