Majora´s mask Ég var að byrja á nýju seivi með rogga um daginn í MM og all þetta rifjaðist upp fyrir mér með tímanum.

Fyrst kom myndbandið með link á hestbaki og fariein komu og hræddu hana, svo birtist skullkid og stal okkarínunni af link,hann elti skull kid og hoppar milli platforma í heljarstökk sem komu manni á óvart á sínum tíma. Eftir það dettur hann ofaní enhvern “portal” sem færir hann í nýtt land/vídd (umdeilt)þar sem tunglið klessir á eftir 3 daga. Og hittir mask collector sem atti majoras mask. Fyrstu 2.9 dagarnir fjalla um þegar link verður v.i.p. í bombers gang (secret-society of justice) sem leiðir hann á stað með kíki sem sér tunglið fella tár, hann tekur tárið og fær jörð deku salesmannsins í staðin; sem skýtur honum á staðin með okkarínunni. Þar “berst” maður við skull kid of fer aftur í tíma.

Svo eftir það byrjar questið í alvöru.

Þessi leikur er mjög emotional því maður fléttir sér inn í líf annara t.d. hjálpar ástföngnu pari með vandamál sín og ver bóndabýli frá geimverum.
Eftir sum quest fær maður grímur sem allar hafa sinn hæfileika s.s ein þefar upp sveppi (maður lét hana þefa oft af afturendum og hló í gamladaga) og aðrar spila lög og dansa en enn aðrar sem eru sértakar breyta link í dýr eins og deku-gríman se, maður er fyrstu 3 dagana.

Í MM eru temple eins og í snilldinni Oot en þau eru lengri en í Oot.
Eins og venjulega er 1 semi-boss og einn boss í lok hvers temple sem maður notar nýfundna temple vopnið á of prófar baráttuhæfileika sína.

Í Oot er ekki eins spaceað gameplay og í MM en Oot er mikið dýpri, ég er ekki að segja að MM sé slæmur en hann er ekki eins djúpur.

Tíma dæmið í MM er það sem takmarkar leikinn en gerir hann spes á sinn hátt
Eins og þegar maður situr á holum trjábol og horfir á flugeldasýningu í bænum á meðan tíminn er að líða.

Á einum stað í MM er hægt að synda mikið og þar fer ég oft og breyti mér í zora sem eru jazz-sundgaurar.

Ekki má gleyma að okkrínan ek stór partur af questunum því hún galdrar sálir manna og gerir þær að grímum. Tónlistin er oft betri en í Oot því hún er sú sama og í aLttP og minnir mann á hann.

Skemmtilegur leikur sem allir ættu að eiga cya Handleggur

ég gæti haldið áfram endalaust en ég þarf að læra.

Endilega samþykkið greinina og ekki setja hana á kork Fyrir baráttu okkar á zelda áhugamáli