Ok ég er frekar pirraður ákkurat núna, hvað er að gerast á þessum leikja markaði??? ég meina, það koma meistarastykki eins og Devil May Cry, Onimusha, Soul Reaver 2, Blood Omen 2, FFX-Grafík-, Metal Gear Solid 2-Hljóð-, en svo kemur þessi GEÐVEIKALÆGÐ. Það er ekkert orginal í gangi núna. Allt eitthvað Furry Fighters, eða Donald Ducks mighty adventure. OG GENERAL CRAP. Ég sé ekki betur enn að næstu góðu titlar eigi að að koma út í sept okt og nóv. Ég er að klára Onimusha, aftur, vegna þess að ég hef ekkert annað að gera ,ekki að það sér slæmt, en Afhverju að fresta/seinka öllum þessum titlum fram í haust, ég á pening núna og ég vill það ekki. Mig langar að vera blankt tölvuleikja nörd sem á ekkert líf. Ég meina það bókstaflega, ef ég er ekki að spila þá er ég að vinna fyrir peningum því þessir leikir eru alveg fokdýrir. 6900-8900 ca.?? Og AFHVERJU kemst skífan upp með þetta? krónan er að styrkjast, benzín hækkaði samt, og leikir eiga eftir að hækka, AFTUR eftir sumarið, ss í haust/vetur. AAARRRRGGGGGHHHHHHHHH
en já getur einhver komið með eitthvað sniðugt að gera, side leikir í öðrum leikjum…. lesa bók… hey það er málið.
skjáumst.