Jólapakkar :D
Það eru ekki nema u.þ.b mánuður í jólin og manni er strax farið að hlakka til mig hlakkar mest til að vera hjá fjölskyldunni og svo koma pakkarnir.
Nokkrir góðir leikir koma út fyrir jól sem þið ættuð að gefa eða biðja um. Sphere A.K.A ——Spit pack head even read eðlisfræði.


1. World Rally Champioship: Kóngurinn sjálfur fjallaði um þennan leik hér áður, ég mæli með því að kíkja hér neðar og lesið vel ef þið eruð bílaáhugamenn.
Það er víst byrjað að auglýsa hann í sjónvarpinu, hann kemur í lok mánaðarins.


2. Jak and Daxter, kemur 7.des, þessi skemmtilegi leikur eru fyrir krakka á öllum aldri. Þú hoppar og skoppar, hoppar og skoppar … . BT verða með sérstaka útgáfu af leiknum, þá fylgir auka DVD diskur með, en þar tala framleiðendurnir um gerð leiksins. GAMAN GAMAN :D


3. Airblade er kominn út og ætti að gleðja unga sem aldna. Þú ert einfaldlega gaur sem svífur um á svifbretti og gerir ýmis kúnst í loftinu. The royal highness talar um leikinn rétt fyrir neðan, endilega kíkið á hann.


4. Devil May Cry, hann er ekki fyrir viðkvæmar sálir, og þið þarna skræfurnar ættu að halda ykkur fjarri þessum, því eins og er hefur einn notandi sem fékk leikinn á undan öllum öðrum verið að kvarta undan martröðum.



Hey Scope, uhh….ahhh, I wanna know if you be my girl!


Og meðan ég man, í anda jólanna hef ég gerst lagsmiður,

Það er gaman að fara undir tré og ná í gjöf,
það er best að fara innst og grafa litla gröf.
Því þarna undir gæti legið leikur
ef hann er hroðalegur gæti ég orðið smeykur.
Nei, því ég er Sphere og ég rúla feitt,
ég vona að þið fáið ekki neitt.

Hvað segiði svo um þáttöku mína í Rímnaflæði?