Playstation 2 ég veit ég hef sent álíka grein og þessa… ég ætla samt að senda inn aðra útaf það er alltaf nýtt fólk að bætast í PS2 fan club (eða það kalla ég það)

Playstation 2 er nú seld um allan heim, og hefur selst gífurlega vel og eru um 20 milljónir eintaka seld. Sony ætla að fagna þessu með því að hanna “colored” PS2 vélar, semsagt í Gráum, Rauðum, Báum, Hvítum og gulum lit ef ég man rétt.
Svo snemma á næsta ári kemur harði diskurinn á PS2 sem er 40 GB, þá geturu innstallað leikjum og þá færðu betri loding tíma og eitthvað meira.
Sony ætla að gefa út LCD skjá fyrir Playstation 2 vélina og það er óvíst hvenær hann kemur, spes mús og lyklaborð fyrir PS2 koma snemma á næsta ári en þú getur notað Logitec mýs og lyklaborð á PS2.
Breiðbandið kemur um mitt árið 2002 en sony ætla að gefa út snemma á árinu 2002 modem og þá geturu spilað netleikina sem komið er en þú getur tengt ADSL við PS2 með því að setja USB netkort í PS2 vélina og tengja í HUB sem er með innternet connection shareing og þá á leikurinn að finna server sjálfkrafa og þú getur hafið spilun þína á netið=) einfallt.
Sony sögðust ætla að gefa út Prentara, skannara, Digital cameru ásamt mörgu öðru á PS2 og það ætti að fara að drífa í land á næsta ári.
Sony ætla að gefa út sérstakan síma fyrir PS2.. s.s þú getur tengt hann í PS2 vélina anytime og eitthvað meira….

===Leikir===
Einn leikur sem…. sennilega allir bíða með mikilli eftirvæntingu er Metal Gear Solid 2: sons of liberty, og sá leikur er sagður eiga eftir að koma fólki verulega á óvart… s.s á góðann hátt. MGS2 kemur út í USA þann 13 nóvember og sennilega í DES til íslands.

Svo stærsti leikur allra Final Fantasy aðdáenda þ.á.m. ég, er Final Fantasy X, Squaresoft hafa unnið á… má segja fullu í þessum leik, USA útgáfan á að vera öðvrísi en JAP útgáfan… fyrir utan talið þ.e.a.s og á að filgja sérstakur DVD diskur með og á honum verða playable demo af næstkomandi leikjum square.

Framhald af Legend of legaia kemur og nefnist Legaia Duel saga, ég sjálfur veit ekkert um hann en ég er bara að koma því til þeirra sem spiluðu LL1 að það er að koma frammhald=) btw LL1 er svakalega góður!

The getaway! þvílík graffík í þessum leik, þú ert fyrverandi bankaræningi og mafían rændi syni þínum og þú ert tilbúinn til að gera hvaðsem er til að endurheimta son þinn! hraði, eltingaleikur og ég veit ekki hvað:Þ

jæja er þetta ekki orðið nóg…. ha…. viljiði meira? jæja ok

uhm…

Baldur's Gate : Dark Allience eða eitthvað svoleiðis kemur út í nóv.
hann gerist í Broken realms eða man ekki alveg hvað það var (man ekkert) og þessi leikur lofar mjög góðu, hann á að vera Multyplayer uhm… eða you know… þú átt að geta spilað hann í múltípleijer.

Smugglers runner 2…. mad-max kodu með review af honum þú hefur spilað hann=)

Twisted metall: black…. en og aftur frestað og það til 5 des kræst

ég get ekkert sagt um innihald PS2 því Sphere veit það allt heh.. en ja ég veit það eitt að playstation 2 er mjög.. mjög góð tölva.

svo er bara að bíða eftir PS3.

Takk fyrir en klukkan er orðin 06:20 að morgni svo…. góða nótt
Beer, I Love You.