Eiga menn ekki aðeins að ræða um annað? Eiga menn ekki aðeins að ræða um annað? Þið eruð bara aðtala um einhverja leiki! Eigum við ekki aðeins að byrja á því að ræða einhvað um leikjartölvur og svoleiðis? Ég veit að þið eruð að tala um leiki sem fara í þessar tölvur en eigum við ekki að byrja að ræða um gameboy og playstation1 eða eihverjar verðandi úreltar tölvur? Það væri gaman ef við mynum ræða um einhvað annað en ég heyri bara að það er verið að ræða um einhvað algjört stuff og líka svala hluti Tony howks pro skater þekkja menn nú allir og james bond leikir og allt þannnig! Bara samt það er ekkert verið að ræða um gameboycolor og Gameboy advance og þá leiki. mér finnst þessar gameboy tölvur languppáhaldið mitt eiginlega bara útaf því að maður getur tekið þetta með manni í ferðalög og allt þannig og líka er þetta fyrirferðalítið og þæglegar tölvur!!! Já mér finnst líka algjör snilld að domm er að koma á GBA hinn klassíski leikur en mér finnst ekkert mera að því graffíkin góð þessir aukatakkar koma manni að góðum notum og svo eru þessir leikir líka svo fyrirferðalítlir! og nú er það nýasta sem ég hef heirt menn eru byrjaðir að búa til einhverja nýa gameboy tölvu en ég veit ekkert hvernig hún er og ekkert hvenær eða hvort að þetta er lygi las þetta á einverri síðu! En samt vitið þið hvað ég á við!
Samt nú eru svo til fáir leikir með Gba þannig að það er ekki til mikið úrval!

P.S. Ekki bögga stafsetnigarvillurnar mínar ég er sko 12 ára krakki og þetta allt telst mikið í mínum augum það er ervitt að gera svona mikið!