If yaaaa smeellllllll……what The Rock……….is cooking.

Jebb WWf Smackdown mun koma í búðir um jólin.Og þá verður gaman.

Ef enginn veit hvað WWF er þá er það skammstöfun af World Wrestling Federation, og ef enginn veit hvað Smackdown er þá er wrestling-leikjasería og Smackdown! 2 fékk 9/10 hjá The Offical Playstation magazine og hefði fengið 10/10 ef hljóðin og tónlist myndu vera betri og var lýstur þannig “More than just the best wrestling-game ever, this sequel elevates the genre into the ranks of great Playstation-games”.Í nýja leiknum verður miklu miklu betri grafík þar að segja 3sinnum meiri polygon og bætast við meira en 200 brögð og verða þá brögðin langt yfir 1000 (eitthvað um 1250) og verða 78 (jebb)gerðir af bördögum (casket,ladder,TLC og nýjasta og besta 3 á móti þremur)sem er ekkert nema gott munu líka koma nýjustu WWF-mennirnir þar á meðal Spike Dudley, Big Show, Tajeri (kannski er það vitlaust skrifað) og margir fleiri því miður verður kannski fækkun á mönnunum vegna database-problemi en ég sagði KANNSKI.

Þú þarft alls ekki að þekkja neina wrestlara til að spila þennann leik eða vita eitthvað um wrestling þetta er bara top-fun,eins og þegar ég fékk Smackdown! 2 þá vissi ég bara um tvo wrestlara (The Rock og Undertaker).

Þar á meðal var Smackdown! 2 valinn næstbesti beat ´em up leikur allra tíma á Playstation (á eftir Tekken3) og fékk 10 í lifespan og gameplay í OPM.

Jæja þá er bara að kaupa Smackdown! 2 og byrja að hita upp jafnvel geturu brotið vin þinn í gegnum borð eins og Dudley Boyz.

Vá hvað þetta er langt en samt smá svona molar í endann.
Hvaða náungar segja hvað?

Just bring it= The Rock
Shut…the..hell..up= Y2J
Pimpin´ ain´t easy= The Goodfather
Five times,Five times= Booker T
I am the game, i´m that damn good= Triple H
Get the tables= Dudley Boyz

Okei takk fyrir

Cloud

“We ain´t gettin´ offa diz´ train were´on”
Barret Wallace