Hefur einhver tekið eftir því síðan að Sega gafst upp á Dreamcast þá hefur fyrirtækið verið að console hórast eins og móðurfokker. Þetta er reindar ekkert að bögga mig því að núna munu margir af launch leikjunum fyrir Nintendo t.d. koma líka á PS2 og Xbox. Þetta er auðvitað rosalega skemmtilegt fyrir mig því að nú get ég böggað vin minn og GameCube tölvuna hans ennþá meira. Þetta er allt gott og blessað, annað sem ég ættla að koma með skoðun á(rífa kjaft um) er að flestir hér á huga virðast vera helvíti duglegir að koma með skítsæmileg komments(gildir ekki fyrir alla) en nenna ekkert að skrifa neinar allmennilegar greinar. Eitt enn sem ég ættla að bæta við er að ég skora á ykkur GameCube fans að senda inn greinar sem fjalla ítarlega um GameCube svo að við PS2 asnar sem erum að gera lítið úr ykkur getum farið að kæla aðeins niður egótúmorið sem flestir þjást nú af(ekkert illa meint). Þetta kemur því auðvitað við að einhverjir einstaklingar voru að segja hitt og þetta sem stóðst engann veginn t.d. það að ég hafi verið að misnota staðreindir, sem er ekki satt. Mér finnst tími til kominn að Þið hasshausar sem eruð að koma með plebbalegar ásakanir, þið ættuð að fara að koma með staðreindir sem styðja orð ykkar.

Eins og var sagt í einu atriðinu í Full Metal Jacket:
“So you talk the talk, but do you walk the walk?”
*Common sense is the collection of prejudices acquired by age eighteen.*