Dýrin í skóginum Það hafa margir verið að rífast hér á huga um að skoðanir fólks séu rangar, ekki síst ég. Fólk rífst við annað fólk um hluti sem skipta litlu máli og sá hlutur getur skipt öðrum aðila miklu máli og þá byrja umræðurnar hatrænu. Well, ég segi haldið ykkar eigin skoðunum. Ég get ekki breytt skoðunum með því að segja álit mitt og aðrir geta það ekki heldur. Mikið af fólki hér ásamt mér getur verið frekar þröngsýnt stundum og vill ekki taka nýjum skoðunum voða auðveldlega. Það er alltaf einhver að basha eina leikjatölvu og taka aðra yfir hina. Ekki byrja ég alltaf á þessum umræðum en þegar að ég kem mér í þær þá get ég ekki hætt (Eins og aðrir). Þótt þið hafið meiri áhuga á einni leikjatölvu en annari þá er mér svo nákvæmlega sama, svo lengi sem þið bashið ekki.

Allir á huga geta verið vinir, en ef þið viljið það hættið að tala um það sem þið vitið ekki neitt um ( ég þarf að hætta því líka). Maður er farinn að heyra fáránleg coment frá fólki sem maður hafði gott álit á, t.d ,, Sony ownar Xbox´´ eða ,,Geforce 3 eina almennilega chipsettið´´. Þetta er einfaldlega ekki gott að heyra ef maður vill setja frið og ró á þetta áhugamál. Hér er ráðlegging ekki fara inn á korka sem þú hefur engan áhuga, og ekki tala illa um hluti á sama áhugamáli þar sem að annað fólk hefur kannski áhuga af sama hlutnum. Þetta áhugamál hefur verið í stuttan tíma og strax hefur maður kynnst skoðunum fólks, og þið ÖRUGGLEGA mínum. Ég nenni ekki að koma mér í en aðra hatursumræðu og tala illa um aðra hluti, samt verð ég nú að viðurkenna að ég sé t.d eftir því að kalla annað fólk uppnefnum og það er ykkar mál ef þið getið fyrirgefið mér það.

,,Öll dýrin í skóginum get verið vinir''