Metal Gear Solid 3 Snake Eater Cheats and Walktrhougs (á íslensku) Hæ já mér fannst soltið leitt að engin talaði um Metal Gear Solid 3 og sammála Isslander en ég er með Walkthrough fyrir beginers eða thouger, allavega ég ætla að byrja á: Hvernig á að beat Cobra Units


ATH
Það er hægt að fá special CAMO eða Vopn fyrir að deyfa Cobras með MK22 tranqulazzer gun og getur fengið t.a.m. Mosin Nagant (frægur sniper riffle seinni heimstyrjaaldar) af The End og Camos af Cobra Unit t.d. ef þú vinnur The Boss færðu Snake Camo! Mosin Nagant er tranqulazzer gun, sem minnir The Cobra Units, Gaurds eða bosses stamina fljótara en önnur vopn!



The Cobras


The Pain

The Pain er frekar auðveldur (ef þú hefur réttu vopnin), notaðu annahvort AK-47 (soviet riffle) WP grenade (eldsvoði ;) gerir að Pain missir allar býflugurnar af sér) M37 (shotgun)
Þá deyr hann á smá tíma sirka minni en 3 mín! En ekki gleyma að hafa BUG JUICE á ef hornets koma til þín.

MK22 Reward______________________________Stripe CAMO (hægt að skjóta á geitungabú svo það detti niður á þig þannig geitungar verði ávalt á þér bara að labba um og að óvinum)

The Fear

Þessi er frekar léttur (ef réttu vopnin eru valin) T.M.G. Thermal Googles, M37 shotgun og heldur áfram með T.M.G. á og finnur hann þannig og ert enga stund að taka hann niður
(ekki hafa neina aðra byssu waist of bullets annars mundi ég bara nota M37.

MK22 Reward______________________________Spider CAMO

The End

Dáltið tricky fyrir gömlum manni að vera efni í hann alltaf fara í miðjuna á kortinu og ef hann skýtur þá ferðu í SURVIVAL WEIWER og beinustu leið í MAP og þar er hægt að sjá hvar hann er það stendur bæði og er rauður punktur, fyrsta sem þú gerir er að láta allt mappið koma í ljós ekki fara neitt ofar með tímanum, eftir að allt mappið er fullt og getur séð alla snipper staði farðu þar sem 2 snipperstaðir eru rétt við hliðiná hvort öðru (ekki út í hægra eða vinstra hornið heldur miðjunna) og að passa sig að vera ekki skotin því þá fara í CURE og nota Knife til að losa Tranqulizzer gun annars missiru og mikið staminna og fellur niður sofnaður og alveg daufur. En ekki láta það gerast þú getur hinsvegar farið á stðasetningu sem ég var að tala um og þá fer hann annahvort út í hægra eða vinstra hornið þar á hann alltaf að vera ef þú ert í miðjunni og það er besta að nota Dragonuv og Thermal Googles til að sjá The End hann gæti farið að skipta um stað ef þú skýtur of oft einhvert svo nýttu hvert tækifæri stundum sérðu hann hlaupa og henda Magaz-ini þá færðu tækifæri til að skjóta hann með vopnum líkt og M37 eða AK-47. Ef þú heyrir einhvern anda þá er hann einhverstaðar í grendini.
Ef hann er ekki á staðnum sem ég sagði frá þá er hann kannski á bakvið þig þá hræðiru hann þaðan og ferð aftur á staðinn og þá birtist hann samkvæmt upplýsingunum og alveg mjög mikilvægt ef hann hættir að skjóta þá er augljóst að hann færði sig þetta getur tekið mjög langan tíma en ef hann er farinn af staðnum stattu upp og hlauptu í kring þangað til hann skýtur (ekki hlaupa frá staðnum). Ekki tapa því þá fer hann að tala: This isn’t your time yet og fer með þir í fangelsið í Gorky lab fangelsin en ef þú tapar ekki þá missiru af 3 atriðum. Það borgar sig ekki að fara að reyna að sjá þau öll.

MK22 Reward______________________________Mosin Nagant




The Fury

Þetta er ljéttasti Cobra-unit eða frekar léttur fer eftir það sem þú þarft er M37 shotgun ekkert fleira bara að finna hann og halda áfram að skjóta þar til hann drepst en í guðanna bænum passaður þig að ekki lenda í eldinum og frekar ef hann er á bakvið “gasoline” tunnum skjótu á þær því hann er sjálfur viðkvæmur eldi en of course er öruglega hægt að nota WP grenades til að fá hann missa meira líf en ekki er það létt því fljótur er hann í hreyfingum, sumir segja að það sé mun fljótlegara að skjóta hann af brúnini með Dragonuv og svo skjóta hann með M37 shotgun (hef aldrei prófað það en alltaf gaman að prófa eithvað nýtt).

MK22 Reward______________________________ Fire CAMO

The Sorrow

Þetta er mjög tricky gaur og líka fer eftir hversu langt þetta er (eftir hversu marga þú hefur drepið en ekki alveg viss) en því minna því betra, allavega er þetta cool battle en ekki er hægt að kalla þetta fight því þú labbar bara áfram og þú þarft að passa þig á að ekki lenda í neinum dauðum gaurum en hann gerir bláan geisla sem meiðir pinkuponsu en það kemur minningar(sorglegar, sorrows) minningar eins og ef þú lendir í öllum geislunum er hægt að sjá The Boss. Eina sem þú gerir er að labba labba ekki weista bullets (en skiptir ekki máli hlaðast allt aftur í endanum á battle-inu. Þegar að The Fury kemur þá er þessu lokið og hverfur hann og birtist einhverstaðar soltið frá þér þú átt að labba að honum þú deyrð eða tja ekki deyrð beint þetta er það tricky-ista ýttu á L2 strax þegar SNAKE IS DEAD birtist og í REVIVAL PILL þá eru öllu kippt í lag og áfram með leikin.

The Boss

Erfiðasti Cobra Unit, þú þarft bara M911A1 pistol, og þú tekur hana niður með CQC eða einhverju öðru t.d. O og aftur O þangað til hún dettur niður þú miðar að henni og skýtur hana 2 ekki gera það hratt heldur eins og þú værir að telja uppí 1 eftir fyrsta skotið

MK22 Reward_____________________________Snake CAMO

Gætir notað missisippi talið!



Ég var líka að pæla í þessu með cheats þá eru þau beint ekki en það er hægt að nota svona aðferðir ekki beint samt hægt að kalla þau cheats! ( sum orð eru skrítin ætla ekki að þýða sum þeirra og geta birst út í löngum örðum)!

Radio Frequencies (secrets)


148.96-Pillow talk

148.39-Surfin tunes

149.13-Opnar lokuðu dyrina í East Weapons Lab

147.96-Hoppandi’Jhonny (Jumpin’Jhonny)

144.86-Hoppandi’Jhonny og Chunk Rasperry

144.40-Stoppar Alarm

143.98-Fire support

141.85-Ekki vera hræddur (Don’t be afraid)

Hafið gaman af þessu


Að fá Banana CAMO og MASK
Þú vinnur Snake vs. Monkey öll recordin

Martröðinn hanns Snakes
Þegar þú ert fangi í Groznjy Grad save-aðu og load-aðu, fyrir þá sem hafa unnið leikin og fengið Demo Theater er kannski soltið tricky þú hugsar ahh hvar fæ ég þetta eða þetta?

Fork
Þegar þú ert fangi í Groznjy Grad og ýttir ekki á R1 í pyntinguni og sást Radio Frequenciens-ið, þá neiðistu til að bíða en hann gefur þér mat og fyrsta með matnum er Fork (ef biðið er lengi færðu fake Dead pill og notar hana og svo Revival pill og drepur t.d. gaurinn með Fork þegar hann kemur inn og hægt er að fjarlægja Transsmitter-in með Fork, en
ATH ekki er hægt að sjá mjög flott scene með EVU á bakvið fossin!)

Skipar The End fight
Þegar þú ert að koma að “Gaurded Docks” þar sem kemur sceen þegar Tanya kemur og The Boss sér rigninguna og segir “Is that you Sorrow” þá situr The End í hjólastól drífðu þig að pikka upp Dragonuv eða einhverja aðra byssu skjótu hann í höfuðið og hann kemur ekki aftur!

Gaman með X-ray
Ýttu 2 á R1

Snake Barf
Farðu í character weiwer og spinaðu gaurinum soltið og ýttu á start
Falið cutscene
Í fangelsinu hentu bara matnum 3 út úr fangelsinu í staðinn fyrir að éta hann




Jæja vona að þetta hjálpi en þeir sem ekki skilja sumt bara að segja mér en það kemur öruglega fleira að walkthroughs seinna!:D