Jæja krakkar, það er aldeilis skítaveður úti(samt ekki eins skítugt og netkerfi PS2)
Málið er það, ég er búin að kynna mér dálitið vel Live og hitt sem PS2 er með(kynna yea right) Og vááá!!
Ég held að ég hafi aldrei séð annað eins rusl sem Sony hefur gefið frá sér, fyrsta að notendaviðmótið hjá Playstation er hörmulegt og síðan er þetta bara eitthvað svo amatörlegt, að ég held 3 ára krakki gæti gert betur!
X-box live er miklu meira Pro, ok fólk þarf að hafa afnot að vísa korti! Enn málið var það, ég plöggaði x-boxið í routerinn og Vallaa!! Komið!! Shit hvað þetta var cool trick hjá þeim, það er svo margir fítusar með Live, þú getur downloadað og líka hlustað á tónlist þína meðan þú ert að spila!(hjá PS2 þá getur maður ekki hlustað á tónlist, þegar þú ert plöggaður)
Jæja nóg komið af smá gagnrýni af netinu og “litlu” vélunum..;)

Ég verð nú að viðukenna, ég hlakka dálitið til að sjá þessa græju frá Nintendo, þessi vél hljómar dálitið fáranlega, samt hef ég grun um að þetta verði ekkert flopp eins og gamli góði Virtual boy(hehehehe, samt hver veit)
Er dálitið byrjaður að hlakka til að sjá næstu kynslóð af vélum(gamecube2,xbox2,playstation3,psp,gameboy3 og síðan Phantom)
Sniðugur leikur hjá Xbox að fara nota ibm örgjörva og síðan er ég búin að heyra þeir ætla ekki að vera með harðan disk??(einhver rumor sem ég var búin að heyra)
Playstation3 verður örugglega GIGANTIC flipp, eitthvað sem gæti komið á óvart(vona samt SVO INNILEGA að þeir fara þróa nýjan stýripinna(þessi pinni sem í gangi núna hjá þeim er svo lame og glataður)
Gamecube2! Hver veit? Sumir segja ef þessi vél verður gefin út að þetta verði síðasta vélin þeirra í big console markaðnum, vona ekki því þetta fyrirtæki er búin að vera frumlegasta fyrirtækið af öllum þessum framleiðundum)
Psp! Þetta er voða flott eitthvað, samt grunar mig að maður þurfi að selja sál sína fyrir þetta fyrirbæri.
Gamecube3! Hver veit hvernig þessi græja verður, vona samt að hún verði eitthvað svipuð og Nintendo64 var..:)
Phantom! Þetta er einhver draugavél frá bandaríkjunum sem ég nenni aldrei að lesa um!

Jæja klukkan er orðin 01:48 og þarf að fara sofa, finnst gaman að lesa margt sem er í gangi hérna(og því miður er maður oft of latur að tjá sig hérna(kannski fyrir bestu, því þeir sem eru eldri og reyndari hérna vita hvernig kjaftur minn er..;)
Síðan ein pæling!! Hvar er Spehere?? (ég vona að þú hafir ekki lent í slæmu Limbo, þar sem þú þarft að berjast við dreka eða tvo, kannski ertu að skála djús og smjatta Extra með bretlandsdrottningu! eða bara heima fullur eða einmanna, vona samt að þér líði vel..:)

Ef það eru villur í minni stafsetningu, þá er mér andskotans sama!! Ég er þreyttur og nenni ekki að lesa yfir þetta..:)
kv.bjössi