Þetta er fyrsta greinin mín ég nenni ekki að hanga á korkum lengur svo ég ákvað að kýla á það so here we go.


The legend of Zelda Majoras mask er beint framhald af legend of af Ocrania of time (sem allir ættu að þekkja) Ég ætla að lýsa byrjunninni í stuttu máli.
***********WARNING SPOILERS AHEAD************


Aðalpersóna heitir Link og er svona 13 ára (bara ágiskun) og
hann er á leiðinni til landsins Termina og hann er að leita af vini en þegar hann er að komast til Termina ræðst dularfull vera í fylgd tveggja álfadís á hann og stelur hestinum hans og flautunni. Link eltir veruna með og þegar hann nær henni breytir veran honum í “Deku scrub” og í því ástandi kemst hann til borgarinnar og þar hittir hann grímusala semm vill að Link nái dýrmætum hlut af verunni og þá finnur Link veruna aftur og nær flautunni sinni aftur og fer svo til grímusalans sem breytir Link aftur í strák og vill svo fá dýrmæta hlutinn sinn aftur en Link er auðvitað ekki með annað en flautuna og þá verður grímusallinn reiður og segir Link allt um Majoras mask.

Grímusallinn hafði verið að koma úr langri ferð frá fjarlægu landi þar sem hann hafi fundið Majoras mask. Fornar sagnir sögðu að inní grímunni leyndist svo mikið afl, nógu mikið til að eyða heilli veröld og líka svo mikil illska og þessir tveir eiginleikar mundu heltaka hvern þann sem mundi láta grímuna á sig og vera að nafni “Skull kid” stal grímunni og lét hana á sig og ætlar nú að eyða öllu Termina. Og þá leggur LInk uppí mikla hættuför til að bjarga Termina og Skull kid.
**************END OF SPOILERS***************

Að mínu mati er þetta fínn leikur og gefur fyrri leiknum Ocrania of time ekkert eftir. 8 af 10

P.S. Það eru kanski einhverjar stafsetningavillur afsakið það.

P.S.S. Þetta er fyrsta greinin mín svo PLZ ekki fara að væla í mér þó hún sé léleg eða eitthvað!