Halo Multiplayer Strategy: Weapons [XBOX] The Pistol:

Að mínu mati er þetta besta byssan í leiknum. Fullkomin long range bissa og mjög henntug í cc (close combat). Þú getur zoomað 2x upp að anstæðingnum og reyndu að headda hann þá er hann góður sem dauður. Þegar óvinurinn er kominn í cc range taktu þá zoomið af og ljúktu honum af (ef þú getur). Ef þú drepur andstæðing er gott að taka ammoið af honum.

Assault Rifle:

Assault Rifles eru gagns lausir. Lélegasta byssann í leiknum að mínu mati. Ég mundi ekki nota hana fyrr en ég væri ammo laus og engin byssa nálægt. Assault rifillinn getur verið sonna allt í lagi stundum. En ef þú byrjar með pistol og Assault Rifle þá myndi ég nota pistol frekar. Miðaðu alltaf á haus.

Shotgun:

Aaa… þetta er sko byssa. Þessi byssa er svo öflug að hún getur klufið í geggnum orku sköldinn og allt lífíð í einu skoti í close range. Alls ekki þá meina ég ALLS EKKI eyða ammoi í mikilli fjarlægð. Miðaðu á haus…alltaf.

Sniper Rifle:

Þessi byssa er rosalega góð. Eitt skot í hausinn og þá er hann dauður. En það þarfnast mikkillar æfingar til að geta headdað með henni. Gaur sem er alltaf á iði er nánast ómögulegt að hitta. Þannig að það þarfnast æfingar til að nota hana eins og á að nota hana. Þú getur zoomað 2x og 10x, ég mundi kjósa 2x því þá sér maður ef einhver annar er að bögga mann. Ef þú stefnir á haus þá skaltu vanda þig (ef þú sér að þú hafir mikin tíma) ef þú þarft að taka hann út í flýti miðaðu þá bara strax á hann og skjótt tvisvar. Þessi byssa virkar eiginlega bara í stórum borðum og helst utandyra. En mundu að líta fyrir aftan þig reglulega.

Rocket Launcher:

þetta er eina byssan í leiknum sem maður á að miða á fætur. Alls ekki reina að headda hann. Þetta er mjööög slooow byssa þannig ef þú ert í fjarlægð þarftu að skjóta fyrir framann gaurinn sem þú ert að miða á. Gallinn við þessa byssu er að þú færð örfá skot. Þetta er mjög góð byssa gegn campörum og í cc. Það er líka hægt að zooma 2x með henni.

Plasma Pistol:

Þetta er vanmettnasta byssan í leiknum. Þessi byssa rokkar feitt. Ef þú heldur inni hægri gikkinum þá hleðst byssan upp og kemur út eitt stórt plasma skot sem eltir andstæðingin og tekur allan orkuskjöldinn af honum. Síðann geturu rhussað í hann og skotið og að lokum notað mélee weaponið. Þessi byssa getur ofhittnað og battery geta tæmst. Og andstæðingurinn stirnar við þessi skot þannig að hann á erfitt með að hreyfa sig. Miðið á haus.

Plasma Rifle:

Þessi getur verið mjög pirrandi fyrir andstæðinginn. Allt í einu getur hann varla hreyft sig og orkuskjöldurinn bunar niður og allt í einu *DONK* barið í hnakkann á manni og maður er dauður. Já þetta er næstum eins og Plasma pistol hún getur ofhittnað og þetta er plasma weapon. Þessi er bara mikklu sterkari og koma hríðskot úrenni. Miðið á haus.

Needler:

þetta er mjög góð byssa fyrir n00ba. Maður þarf ekki að miða því þetta eru milljón nálar sem elta mann út um allt. Mjööööög pirrandi. Þetta er eina alien byssan sem ofhittnar ekki. Þetta er svona litlar nálar sem stingast inní mann og springa. Ef andstæðingurinn dælir ca. 10 nálum í mann springur maður í tætlur. Miðið bara á targetið og skjótið mörgum skotum í einu.

Fragmentation Grenades:

Handsprenga sem er mjög öflug….ef þú hittir. Það góða við hana er að það er erfiðara að sjá hana heldur en plasma. Plasma grenades eru mikklu betri. Það er gott að kasta inn í hús, gangir, hella og svoleiðis.

Plasma Grenades:

Hálfgerð sticky bomb, hún festists nefnilega á manni. Mjög góð handsprengja á móti tækjum. Gallinn við hana að hún góir og það er léttara að forðast hana. En ef þú hittir andstæðing þá festist hún á honum og hann getur ekkjert gert. Gott að kasta inn í hús, gangir, hella og svoleiðis.

Melee:

Rosalega gott að drita á hann rhussandi og lemja hann svo með melee. Melee er bara eitt högg með byssuni sem á þú heldur á.


Næst: Vehicles.
XBL Gamer Tag: