Sælt veri fólkið

Nú með uppkomu “youtube” og annara slíkra miðla í internet sjónvarpi er ekki erfitt að verða frægur, en til þess þarf maður gott efni ásamt einhverjum movie making skills bæði í editing and such


Nú, ég er ágætur að edita og er með fínar hugmyndir, en það sem mér vantar er almennileg camera, ekki eitthvað drasl sem er 3 pixelar eða allt blurrað í klessu




Þannig það sem ég er að leitast eftir er nógu ódýr fyrir námsmann í 50% starfi með skóla að versla en samt með þannig final gæði að það gæti verið sýnt í sjónvarpi, eða á tölvuskjá án þess að koma skelfilega út

Er til í að versla notaða af einhverjum sem er að selja eða gæ nýja af einhverju fyrirtæki ef þið vitið um eitthvað almennilegt, þori varla að spurja niðrí elko eða álíka stöðum þar sem sölumanneskjan veit álíka mikið um þetta og gullfiskur og segir “já þessi er alveg geðveikt” bara til að finna út að.. já hún er það ekki


Einnig hef ég áhuga á að vita hvað svona lítill þráðlaus mic eða svona mic sem maður hefur í skyrtunni og svo þráð í eitthvert box eða sendi kostar og hvar maður getur nálgast þetta


Með fyrirframm þökkum

Ommi
Dance with us gir… dance with us.. into oblivion