Ég ogh vinkona mín erum að búa til stuttmynd(í dag:D) og hún á að vera um stelpu(eiginlega sonna 13 ára táningsstelpu) sem er að koma frá framtíðinni(árið 2174 og reyndar líka annari plánetu:S:D) til að klára eikkað “mission” sem að “áhorfendurnir” vita ekkert hvað er, svo kemst stelpan að því að það er laumufarþegi í “geimskipinu” hennar sem er frá steinöldinni, þá ákveða þau að skipta um föt og benda svo á hól í garðinum hjá einhverjum(verður samt tekið upp í mínum garði:D*lol*) og stelpan(framtíðarstelpan) segir að þau eiga að fara þangað til að klára þetta “mission”, en svo þegar þau ætla áfram þá taka þau eftir því að það er svona “sprinklersystem” í garðinum og framtíðarstelpan kemst ekki í gegn vegna þess að það á eftir að eyðileggja “space-suite-ið” hennar, en á meðan er steinaldarstelpan að leika sér að hoppa yfir sprinklersystemið til að klára “missionið”(BTW, steinaldarstelpan veit ekki hvað missionið er, né hvað sprinklersystem er:D:D:D) án þess að blotna:D:D:D *LOL* á meðan er framtíðarstelpan að reyna að tala við steinaldarstelpuna ótrúlega lengi en svo loksin æpir hún á steinaldarstelpuna, þá lítur steinaldarstelpan til hennar, framtíðarstelpan ræskir sig og slekkur svo á sprinklersysteminu, þá fara þær þarna á litla hólinn og þá segir framtíðarstelpan: ,,Loksins getum við klárað missionið'. og segir svo ,,Ég get loksins borðað samlokuna mína':D:D:D*LOL*!!*** og þá segir steinaldarstelpan: ,,Áttu með túnfiski':D:D og þannig endar hún:D


Jæja, hvernig líst ykkur á?? Verið fljót að skrifa comment, ef að ég að að breyta einhverju, ég nefnilega tek hana upp í dag:D:D:D

Bætt við 26. júní 2007 - 12:46
Og ég gleymdi allveg, þær eiga ekki eftir að tala, heldur verður þetta svona einsog 1928(I think??:S)myndirnar, svona gamalt og svarthvítt, svo er sonna píanótónlist og þegar þær eiga að vera að segja eikkað, þá kemur sonna svartur skjár með textanum:D