hérna er fyrsta uppkast að handriti sem ég vann í á einhverjum 4 dögum eða ekkað og heitir Student Killer. á eftir að nota það mikið mig langaði bara að setja það hingað en það er ekki nálægt því að vera pörfect
veit að það eru einhverjar fullt af villum en það er þó gott að þið seigið því að þá get ég lagað og þið kanski haft skoðun á hvort að það sé gott en herna kemur það:

Það byrjar úti á körfuboltavelli. Þorsteinn er í körfubolta með vini sínum Gumma. Gummi segist ætla að fara á körfuboltaæfingu en Þorsteinn verður lengur. Hann er í smá stund en svo þegar að hann ætlar að fara að fara þá missir hann boltann í löppina þannig að boltinn rúllar í burtu. Hann fer og nær í hann, en um leið og hann tekur boltann upp þá verður hann myrtur að morðingjanum.
Næsta dag heyra krakkarnir að hinir krakkarnir í skólanum væri að tala um það sem var í 10 fréttunum í gærkveldi,og þau spurja hvað gerðist og þeim var sagt það. Þau verða öll mjög sorgmædd. Þau spurja samt hvort að Gummi væri ekki með honum þetta kvöld og hann verður grunaður. Svona þegar þau voru flest öll búin að jafna sig það mesta eftir það sem var búið að gerast, þá fóru þau öll á Subway saman að borða og Júlli sat fyrir aftan þau og fékk sér lika bát en enginn tók eftir honum. Um kvöldið þegar það var farið að leggja af stað þá fóru flest allir í sitthvora áttina en sumir voru samferða. Ásdís fór ein heim og svo þegar hún var að koma heim þá fór hún einhvern “veg” með fullt af trjám og rosalegt myrkur (“Spooky staður”) og svo heyrir hún fótatak og byrjar bara að labbar hraðar,og heyrir að það var labbað hraðar líka eins og einhver væri að elta hana og þá lítur hún við og sér ekkert en þegar að hún snér sér aftur við var morðinginn þar og drap hana.
Svo seinna um kvöldið labbar Atli með eitthvað dót frá Ásdísi og skila því (t.d.veski) og kemur að Ásdísi dauðri. Og fer að gá á púlsinn og verður allur blóðugur, svo sér Atli ,Júlla og kallar á hann og þá kom Júlli og sagði að Atli hefði gert þetta. Svo þegar löggan var búin að koma að taka líkið og svoleiðis þá fór Atli og Gummi á staðin til þess að minnast hana or’som og fundu svarta slæðu eins og morðingin klæddist, og þeir láta hana vera þaddna yfir nóttina, til þess að ef einhver myndi sjá þá með þetta gætu þeir haldið að þeir hafi gert þetta og ætluðu að koma bara daginn eftir. Daginn eftir þegar að þeir koma var búið að taka slæðuna og smá blóð í kringum þótt það hafi ekki verið blóð,daginn á undan. En Atli er alltaf að rífast um að þetta hafi bara verið tilviljun. Svo er Sunna alltaf að ofvernda alla og seigir bara að þetta var ekkert honum að kenna hún var samt ekki alleg viss, hún vildi bara halda vinahópnum saman þótt þetta hefði gerst . En Atli seigir að þetta er bara svona “fólk deyr” og þá fara þau pínu að rífast um það. Og Atli verður grunaður {“mikið”}. En vegna rifrildis þá verða allir grunaðir. Svo um nóttina fara þau að sjá hluti “sem er bara rugl”.
Næsta dag ákveða þau að halda hópinn því að það væri svo erfitt að drepa þau öll í einu. Atli hringir í alla nema Júlla og seigir þeim að koma því að hann heldur að hann hafi fattað ekkað, og biður þau kanski líka um að gista til að vera “SAFE”. Og hann tekur mynd á leigu og sýnir þeim hvað morðinginn hafði kanski getað ætlað að drepa útaf einhverri ástæðu og horfir,[Reynir og Atli leituðu “heimilda” saman og fundu einhverja mynd sem var með líku morðum og báðu alla um að koma og fá leyfi til að gista og þau máttu það öll, og horfðu öll á það og fengu sjokk[R’som] og þá fara þau að seiga hver horfir á hryllingsmyndir og spurja hvort annað en þau finna engan né komast að neinu.] Næstu daga voru þau bara að reyna að fatta þetta. Svo líða svona u.þ.b. 2 vikur og þau halda að hann sé svona nokkurn veigin hættur og fara að vera minna hrædd.
Svo liðu 2 dagar í viðbót og Reynir fór útí kirkjugarð með blóm og ætlaði að minnast á bróður sinn og vini. Hann sagðist ætla að bíða eftir the rest of the “crew”. Svo sá hann morðingjan og hann hljóp og hljóp og hljóp nálægt ánni og þar náði morðinginn honum og drap hann. Atli hittir svo Gumma og Sunnu þegar þau eru á leiðinni að hitta Reyni. Hann sagðist vera að borða á Subway og hafi svo séð þau. Svo þegar öll hin voru að fara til hans í kirkjugarðinn fundu þau hann dauðann. Þau fengu öll sjokk um leið því að Reynir dó (og þau héldu að öll morðin væru búin). Nú voru þau viss um að einhver vildi drepa þau öll. Þau 3 sem voru eftir voru alltaf að pæla í því af hverju einhver vildi drepa þau. Það hlaut að vera einhver í hópnum, því að morðinginn veit alltaf hvar þau eru. Þau fara að halda að það sé Atli sem er að drepa þau (því hann var alltaf rétt hjá morðunum). Smá tími líður en enginn deyr á meðan. Svo fara þau öll (nema Júlli náttulega) út í Nóatún niður í kjallara og Atli segist ætla að svara símanum og segir hinum að fara bara upp. Svo svarar Atli í símann og heyrir að það var “the killer”. Hann segir: “Það er enginn leið út hvað sem þú reynir Atli m.a. flottir skór” þá skellur morðinginn á hann og Atli ætlar að hlaupa til krakkana en morðinginn kemur hoppandi framm fyrir framan hann og drepur hann. Svo fóru krakkarnir “sem voru eftir” niður þegar að þau voru buin að kaupa ekkað í nóatúni og koma að honum dauðum. Þau sáu að hann framdi ekki sjálfsmorð, þau héldu það fyrst þegar þau sáu hann en svo sáu þau blóðslóð og skófar sem var í blóði. Svo hringdi síminn og þá var það morðinginn og hann Gummi sagði “láttu okkur í friði” og morðinginn sagði “ Kíkiði á gula staurinn bak við Atla þetta er skrifað með hans blóði” og skellti á. Á veggnum stóð “ þið eruð næst”. Um leið og þau fóru út þá sagði Sunna ”hver vissi hvar þau voru alltaf” og hver væri alltaf svona sem vissi best umm okkur fyrir utan “THE CREW” þá datt Sunnu í hug “Júlli” og Gummi sagði “nei það getur ekki verið hann er svo lonley,lúðalegur og lítur út eins og aumingi”.
Og Júlli heyrði samræðurnar og hljóp að þeim og sagði “ ég er enginn aumingi né lonley og það eina sem ég vildi var að vingjast við ykkur þið alltaf hunsuðu mig og ég var orðin of pirraður á þvi og ég ætlaði bra að drep einn en þið tókuð aldrei eftir mér og ég var orðin svo pirraður þannig að ég gat ekki hætt og þið eruð næst”. Svo hlupu Sunna og Gummi af stað og Gummi missti síman hann ætlaði að hringja í lögregluna til þess að tilkynna að það væri morðingi á eftir þeim og hann var búin að drepa einn. En hann stoppaði og náði símanum og Júlli stökk á hann með hníf og svo barði Gummi hnífinn í burtu og þeir héldu áfram að slást. Sunna sá þetta og hringdi á lögregluna og tók hnífinn og hótaði Júlla en hann neitaði að sleppa Gumma og hún stakk hann í bakið og hann féll og lá niðri alveg í blóði. Þau ætluðu að bíða eftir lögguni og Sunna hjálpaði honum Gumma upp og var ekkað að skoða sárin sem voru þarna nokkur ör eftir hnífinn og svo þegar þau litu til baka var Júlli horfinn en hnífurinn og allt það sem hann var með var þarna líka og þeim brá rosalega. Svo eftir þetta þá vissu þau að hann væri ekki legnur að þessu eða að hann væri í fangelsi eða ekkað í þá áttina því hún særði hann svo mikið.

sko vinur minn skrifaði smá ekkað af þessu en já þetta var mitt fyrsta handrit!