ég á félaga sem kallar sig Kaktuz og sá drengur er soldið spes, hann gerir sitt allra besta í að ganga í ósamstæðum sokkum og sést iðulega með pípu hatt á tónleikum og uppákomum hér og þar í borginni.

Hann er nemandi í Borgarholtskóla og stendur fyrir vikulegu ógeðis áti í matsal skylst mér sem hefur tvisvar endað með allsvakalegri ælu útaf tengdum soya og kokteil sósum víst

síðasta sumar fékk ég símtal frá drengnum sem hljómaði nokkurn veginn svona :

-hei gussi geturðu gert mér greiða ?

-jájá örugglega..

-komdu upp í mosó og taktu soldið upp fyrir mig

-ok

svo mæti ég uppí mosó (í hverfi sem heytir AMSTURDAM eða eithvað mjöög nálætg því anyway ) með vélina mína og bjóst við einhverju kaktuz-legu flippi að taka upp..en í þetta skipti sló hann sjálfan sig út

hér er svo vídeóið frá því hvað drengurinn gerði..eða lét gera við sig réttara sagt…þetta var fullkomlega hans hugmynd frá byrjun og…já…horfið bara:

http://notendur.centrum.is/~drastl/v%eddeo%20-%20dordingull/Gussi/kaktuz.wmv

þetta er á íslenskum server svo að það er ókeypis downlaod…þetta vídeó er líka á screwitproductions.com og mér var sagt að það hefði endað á batman.is eða b2.is eða hvað þetta heytir…

ástæðan fyrir þessari frétt var aðalega að kynna vitleysu sem stefnir í að verða sería því að það eru líkur á því að hann verði með spot í netsjónvarpi sem hitthúsið er með í start holunum…skal kynna það betur þegar ég veit meira um það…er að fara á fund á næstu vikum útaf því…og til að fagna hvað það er búið að vera mikið líf í áhugamálinu undan farið !
Sleepless In Reykjavik