Fyrsta myndinn mín var þegar ég vara 13 eða einhvad er buin ad gera nokkrar aðrar en vildi samt seigja hvernig ykkur finnst um þessa mynd bara með ýmindun

teppið hét þad. Það var um bestu vinni sem flytja í íbúð og verða þar í nokkra daga og sýðan birja undarlegir hlutir ad gerast, gestir og vinnir býrja ad drepast. Eftir hvert einasta morð lá rautt teppi á þeim. Þeir byðja löggruglunna að koma en skilja ekkert í því hvernig þetta fólk var drepið. Og svo kemur postmaður í heimsokn og sér þetta teppi tkur það um og ´ser ad teppið reinir ad drepa hann eftir nokkrar minnotur verður hann drepinn, eigendurnir sja morðið og ráðast á teppið ná því og kasta því einhvert út í burskann . Þeir foru glaðir heim en síðan liggur sama teppi á rúminnu og ein vinnurinn sturlast og ræðst á teppið og verður einfarlega bara drepinn þá tekur hinn vinnurinn teppið og kveikir í því það hverfur. Hann flyttur úr þessu húsi og verður bara ánægur. Síðan flyttur nýtt folk í íbúðinna og sér teppið.
THE END.
Æji ekkert sérstök mynd en Mér langar bara ad sja hvernig ykkur finnst um hanna.. :) hun var i mesta lagi 10 minitur og var gerð með aumuglegri mynda vél
Why you kick my dog.