jæja

fyrir þá sem ekki vita þá er þetta framhalds grein af pimp bling bling greininni sem ég gerði um daginn og er hérna inná kvikmyndagerð…anyway


þá er myndbandið fullklárað…


ég vill náttúrulega biðja Pravda, Eðal limmum, Fazmo.is, Korninu, Jack and jones og Exodus þakkir fyrir hjálpina…og sjálfsögðu stelpunum sem mættu og skemmtu sér með okkur við gerð þessa myndbands…

Þetta er hugsanlega “grófasta” íslenska tónlistarmyndband sem hefur verið gert hingað til en er ekkert sem maður sér ekki á hverjum degi á poop tíví eða skjá einum…

hugmyndin var að gera grín að okkur sjálfum og pimp klisjunni…fengum fazmo til að vera með í setningunni “ekki messa við hann, fazmo fokking stútar þér” þar sem þeir hafa verið að berjast að losna við slagsmála stimpilinn ákváðu þeir að vera soldið djarfir og vera með í gríninu…finnst það mjög svalt af þeim…

allavega ef það tekur þetta einhver alvarlega þá held ég að það segi eithvað meira um viðkomandi en vídeóið…við gerðum þetta svona til að reyna vekja örlítið umtal…og erum tilbúnir í það…búumst að sjálfsögðu við fullt af neikvæðni en vonum að hressleikinn og grínið skíni nóg í gegn til að forðast eithvað skítkast

Vídeóið sjálft var tekið upp á 4 tímum believe it or not..bæði vegna þess að pravda var með djass dæmi í gangi hinum meginn við næfurþunnan vegg sem aðskildi salinn okkar frá þeirra og bara hversu vel það gekk og hve ófeimnar stelpurnar voru…
ljósin urðu vandamál en það reddaðist eins vel og sést í myndbandinu…þo mig hefði reyndar langað til að draga meiri djamm fíling í dans atriðin með svona…djamm ljósum…

klippingin tók já..sirka viku…það var náttúrulega svo bjart úti enda íslenskt sumar þegar limman kom..ég reyndi að laga það eithvað í eftir vinnuni…það er svona…já…ekkert slæmt…gaman að geta gert svona í sumar vinnuni sinni…en þetta er allt liður í verkefni sem við erum að gera hjá hinu húsinu…ef einhver vill hafa samband við okkur er hægt að hringja í síma 520-4662,
við erum við símann frá 10:30-17:00 virka daga

og svo auðvitað bara á heima síðunni okkar: http://ny-ung.is/oryrkinn

slóðin á myndbandið er svo hér:
http://notendur.centrum.is/~drastl/v%eddeo%20-%20dordingull/Gussi/%d6ryrkinn1Mbps_Stream001.mov

endilega commentið á þetta
Sleepless In Reykjavik