Sketcha Keppni núna standa popptivi og landsbankinn (náman) fyrir Sketcha Keppni sem allir á þessu áhugamáli ættu að taka þátt í. Mér finnst allir sem eru að taka upp stuttmyndir geti alveg gert einn lítinn Sketch…….. en kynningin á keppninni er svona ,,Viltu vera frægur, alveg obboðslega frægur?

Taktu þá þátt í sketcha-keppni Landsbankans & PoppTíví.“ Margir hafa efluast séð þessa auglýsingu og eru byrjaðir að taka þátt í þessaarri keppni.



Reglurnar eru einfaldar:
Lengd sketcha skal ekki vera lengri en 7 mínútur.
Sketchum skal skila inn fyrir 25. febrúar 2004.
Landsbanki Íslands & Popptíví áskilja sér allan rétt til þess að nota innsent efni að vil. T.d. til sýninga í sjónvarpi, í auglýsingar, sem markpósta, til birtinga á netinu etc.

verðlaunin eru ekki sem verst en í verðlaun er camera og frábært klippiforrit að verðmæti 400.000(400 þúsund) og ætti það að kæta marga kvikmyndagerðaráhuga menn. Það má senda sketchinn inn á hvaða formi sem er DV, VHS, BETA, DVD, VIDEO, CD og svo framvegis.


Þessir sketchar sem hafa verið sendir verða svo sýndir í þætti á popptíví í mars…………….


Allir kvikmyndagerðar áhugamenn ,, lets take up the camera and start film a sketch” ég veit að þá verður þessi keppni skemmtilegri og meira spennandi þegar fólk sem hefur eikkað vit á kvikmyndun heldur en eikkað fólk sem sendir bara inn sketch til að vinna og leggur enga vinnu í þetta. Það vil ég ekki horfa á



Þeir sem vilja kynna sér málið betur skulu kíkja á http://www.popptivi.is/?nr=&id=702 og cameran sem verður í verlaun er einmitt þarna uppi í horninu ef að hún hefur verið samm þykkt

:)