Stuttmynd okkar vinanna Ég og nokkrir vinir mínir vorum að gera stuttmynd um daginn…svona um það bil 10 mínútur.Við vorum ekki með handrit eða neitt svoleiðis, við vorum bara að steypa.
Stuttmyndin fjallaði um strák sem hét Geir Geirsson(leikinn af mér) og hann er að hugsa um að fremja sjálfsmorð af því að hann er svo leiður á lífinu, en alltaf þegar hann er að fara að drepa sig kemur einhver og truflar hannb, annað hvort bróðir hans, systir hans(leikinb af strák), vinir hans eða eitthverjir aðrir.Á endanum gest hann upp og ákveður að láta aðra drepa sig.Hann labbar á Laugarveginn klukkan 2 um nóttu og sér einvherja klíku þar og kallar til þeirra : Djöfulsins dópistaandskotar, rotnið í helvíti!!
Þá hlaupa klíkugaurarnir í áttina að honum og byrja að berja og sparka á fullu.Og svo (bara í ganni) slökkvum við á kamerunni og klínum svonba hálfri flösku af tómatssósu framan í mig og sýnum svo aftur andlitið allt úti í tómatssósu og það er svo fyndið að sjá þetta eftirá að maður grenjar nánast úr hlátri…
´

Eina ástæðan fyrir því að ég skrifaði þetta var að það vantaði greinar….
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.