Mig vantar lið Ok við erum nokkrir unglingar og erum búnir að búa til nokkrar stuttmyndir og við erum komnir út í áhættu atriði og faldnar myndavélar.

Við erum að safna gaurum og gellum til að vera að taka upp og vantar lið. Við erum komnir með frábært handrit að falini mynda vél og erum búnir að æfa.

Gáur sem ég má ekki nefna gengur með kærustunni sinni og rekst utan í Gaur og þannig byrjar þetta: Það myndast slagur og já hörku fake slagur og verður þetta allt tekið upp. Og verður tilgangurin að reyna að fá sem mest fólk til að hræðast við erum á æfingum einu sinni í viku og hér fyrir ofan sjáið þið cameruna sem við notum. Ok endilega sendu mér skilaboð ef þú ert tilbúin að láta límda stóla brotna á bakinu á þér.

P.S Löggan stoppaði okkur einusinni þegar gamall maður hringdi í 112 og gaurin sem var fakeað að hafði verið lamin var fluttur upp á lögreglustöð og yfirheyrður með gervi blóð út um allt og við hlupum á eftir lögguni niður á stöð og sögðum að þetta hafði verið falin myndavél. Og foreldrar okkar allra þúrftu að koma á stöðina