Sælt veri fólkið.

Þar sem mig vantar pening þá hef ég ákveðið að athuga hvað ég gæti fengið fyrir 4 eiginhandaráritanir sem ég á. Þær eru: mynd af Hakeem Olajuwon með áritun hans á (McDonald´s mótið, London ´95 minnir mig), 2x myndir af Dominique Wilkins og áritaðar af honum (NBA London Games ´93 Orlando Vs. Atlanta) og mynd af Nick Anderson og með hans áritun á (NBA London GAMES ´93 Orlando Vs. Atlanta).

Þetta eru ekki falsaðar myndir og get ég vottað um það því ég fékk þetta beint úr þeirra höndum. Ég sel þetta ekki á nokkra hundraðkalla! Helst vil ég ekki selja þetta þar sem ég er mikill NBA fan!

En ef þú hefur áhuga þá sendu mér skilaboð.<br><br><i> “What if everything you see is more than what you see, the person next to you is a warrior and the space that appears empty is a secret door to another world? What if something appears that shouldn't? You either dismiss it, or you accept that there is much more to the world than you think. Perhaps it really is a doorway, and if you choose to go inside, you'll find many unexpected things.” </i>
<b> -Shigeru Miyamoto </b>


<a href="http://kasmir.hugi.is/jonkorn"> Kasmír síðan! </a
Þetta er undirskrift