Nú hugsa margir “djöfs svindl þetta Lakerslið” ok ég spyr afhverju svindl hvað meinið þið ég væri alveg til í að fá GÓÐ svör við þessu ekki bara eitthvað úti í loftið eins og Shaq og Kobe. Þá verð ég að benda á nokkur góð tvíeyki sem að eru þá líka svindl

Wilt Chamberlain og Jerry West
Magic Johnsson og Kareem Abdul Jabbar
Michael Jordan og Scottie Pippen(Dennis Rodman var með þeim um tíma)
Og lengi mætti síðan telja en ég læt þessa upptalningu nægja núna.

Ég fatta ekki hvernig þetta getur verið svindl það ekki svindl að vera góður Þjálfari og hafa tvo ef ekki 3 klassa leikmenn í sínum röðum.

Lakers eru líka meira en bara Shaq og Kobe þó svo að þeir séu bestu mennirnir lítum aðeins á þetta.

Derek Fisher: Góður leikstjórnandi og alveg frá bær þriggja stiga skytta

Robert Horry: Góður í vörn og er að trufla þessa stóru PF eins Duncan og Webber. Tekur líka fráköst sem að er mjög mikilvægur hlekkur í Körfubolta svo setur hann líka niður þristana sýna þegar að mikið liggur við eins og sást í Lakers Sacramento einvígnu.

Rick Fox: Góður sóknarmaður og á sýn móment og gerir sýna hluti eins og fráköstin

Bekkurinn:

Devan George: Kemur inn á og skorar nokkur stig og á oft allsvaðlega takta eins og einu sinni á móti San Antonio þegar að tróð fast í fésið á einhverju liðsmanni þeirra man ekki hvað það var

Svo er restin bara svon allt í lagi leikmenn sem að ég nenni ekki að telja upp

Þetta var nú bara smá pæling

Kveðja
Svenni