ég er ekki allveg að fatta íslenska körfuboltaáhangendur í dag.
KRingar og fleyrri hafa verið að segja “fyrst þurfa njarðvíkingar að komast í gegnum KR” og einhvað þvíumlíkt ég held að njarðvík taki þennan leik auðveildlega þó er ég samt ekki viss um því að það getur ALLT skeð í þessari deild okkar á þessu litla landi! tökum sem dæmi keflavík, keflavík vinnur njarðvík með 25 stigum og svo koma þeir aftur saman og njar vinnur með 40 stigum og svo tapa þeir líka fyrir skallagrím!! halló sem allir héldu að þeir myndu vinna ég persónulega tippaði á hann á lengjuna og hélt að ég væri með öruggan leik, en þannig er leikurinn að það er EKKERT örugt! en svo KR svo ég haldi mig nú við “toppikið” KR er að vinna öll “léttu” liðin með smá mun enda eru þeir með einhver 40-60 stig í plús en tapa síðan fyrir keflavík með 15-20 stigum þrátt fyrir að Damon Johnson sé rekin útúr húsi á umdeildan hátt en samt tapa þeir stórt. En ég spyr ykkur KRingar er ekki tímabært að fara halda KJAFTI og fara líta á sig og segja við erum ekki LANG besta liðið á landinu?? og hugsa um að það eru lið sem eru MJÖG líkleg til að vinna og ef ekki líklegri td keflavík og njarðvík sem eru með nettó tölur sínar frekar hærri (njarðvík 88 og keflavík 101)! Þannig ég spyr hvað er KR