Þessi maður er versti körfubolta maður sem ég veit um, ég var rétt í þessu að klára horfa á leikinn og ég fékk hjartaráfall að hann fékk 5 villur!!!!!, aldrei dæmt á þetta fífl. þessi maður brýtur og brýtur og er bara fáfviti að mínu mati. t.d. núna í leiknum þá dettur Arnar Freyr í teignum og stendur upp og Hlynur stendur beint fyrir ofan hann. Ég þekki Arnar Freyr mjög vel og honum er skít sama hvort þú ert shaq Hlynur eða páfin. Hann gerir það sem honum sýnist Hlynur stendur ekkert yfir honum og ætlast til að Arnar færi sig, já veistu neih, þetta var allt Hlyn að kenna maðurinn stendur ekkert beint fyrir ofan hann og lætur eins og hálfviti, svo var sagt að Arnar væri með “óþríttamannlegahegðun”, WTF!!!!. Og svo fellir Hlynur Arnari inn í teig þegar Arnar er að dræfa á körfuna, sést vel í sjónvarpinu hann sparkar bara í hann. Og það er ekkert sagt um þennan litla englabossa, hann er svo góður og gerir ekki neit. Horfið á tökurnar og sjáið hvað þessi maður er að gera, Hlynur er án efa leiðinlegasti körfuboltamaður ísland fyrr og síðar!!!
thNdr notar facebot frá www.facebot.com