“Keflavík hefur kært úrslit leiksins gegn Snæfelli í úrslitarimmu Intersport-deildarinnar sem fram fór í Stykkishólmi í gærkvöldi. Keflavík, sem tapaði leiknum telur að mistök hafi orðið á ritaraborðinu og löglega skoruð karfa þeirra hafi ekki verið talin.

Í kærunni til dómstóls KKÍ fara Keflavíkingar fram á að fjórði leikhluti leiksins verði leikinn að nýju og til vara að allur leikurinn fari fram aftur.

Dómstóll KKÍ hefur móttekið kæruna og mun málið verða tekið þar fyrir svo fljótt sem auðið er. ”

já það er komið á hreint eins og margir ‘vissu’ reyndar að mundi gerast eftir að hafa séð þennan blessaða leik.
keflavík hefur ákveðið að kæra leikinn eftir að það var nánast ‘rænt’ sigrinum af þeim, og það mjög augljóslega.. með glataðri dómgæslu.. ‘heimadómgæslu’ og tekin af okkur 2 stig sem jonni skoraði í hálfleik og ekkert vitað um það fyrr en leikurinn var búinn..

en eins og umræður hafa gengið á keflavíkurspjallinu þa ættu fólk að Skilja þessa kæru.. því hefði þetta verið snæfell sem tapaði svona hefði bárður fengið hjartaráfall og kært hvert einasta hár á leikmönnum keflavíkur og því er ekki hægt að neita…
og fyrir þá sem ætla að svara ‘hættið þessu væli lærið að tapa’
horfið á leikinn og ekki segja mér að 2 stig sem við áttum að fá + þessi ofuraugljóslega villa sem maggi átti að fá í endann hefðu ekki breytt mun..
2stig+2víti hjá magga = 97-97 og framlenging hefði oruglega en ekki endilega átt sér stað.

þannig að ég ætla að vona að dómaranir fatti svo að þeir voru að dæma þennan leik með lokuð augun og með hausinn undir höndunum á hlyn bærings allan tíman… aldrei séð dómara jafn hrifin af eithverjum kirkjudreng og dæma ekki neitt á hann.
annars vona ég sjálfur að leikurinn verði gerður ógyldur vegna þess að snæfell unnu okkur ekki, dómaranir gerðu það þannig að snæfell ætti ekki að tapa mikið á þessu.