Afhverju má hann siggi ekki vera að þjálfa bæði félags lið og landsliðið á sama tíma ??? Afhverju eru allir á móti því ??? Ekki var röflað meðan hann Friðrik Ingi var að gera það sama !!! Landsliðið og tímabilið hér á íslandi skarast ekki saman !!! hvað eru menn þá að röfla??? ég skil þetta ekki … Hvern viljiði sjá sem landsliðsþjálfara þá ??? Frikka Ragnars? Hann tekur sér ársfrí, alls ekki meira og kemur aftur inn! Það eru ekki til neinir aðrir sem geta séð um þetta landslið!! Það er akkurat enginn reyndur þjálfari sem er ekki að þjálfa félagslið. Teitur, Gaui, Falur, Gummi Braga og fleiri eru alls ekki nógu góðir til að þjálfa landsliðið. Of ungir eða reyndar bara engin reynsla sem þjálfarar … Ég sé engann fyrir mér sem þjálfara landsliðsins nema Val Ingimundar, Sigga, Frikka, Bárð, Benna Guðmunds. Allir eru þeir að þjálfa, ekki eru þeir á lausu!!!

Mér finnst þetta bara vera hálfgerðir fordómar gagnvart Keflvíkingum. Þetta var aldrei sagt þegar Frikki var með landsliðið, ALDREI. En þegar Keflvíkingur er kominn í stólinn þá er sko röflað! Mér finnst þetta lélegt …