Liðin eru ný byrjuð að ræða við leikmenn sem eru með lausan samning.Reyndar eru einn skipti orðin Bucks létu Cassel og E Johnnson© fari til Minnesota fyrir j.Smith(var einu sinni valinn 1 í nýliðavalinu en varð aldrei neitt úr) og A.peeler.Reyndar er talið að bucks ætla ekki að semja við Peeler til að fá meiri penning til að reyna að halda Gary payton.
En Payton er búinn að segja að hann vilji verða NBA meistrari svo ég reikna ekki með Gary hjá Bucks.Lakers er talin líklegur staður fyrir Payton en Laker á ekki nema 4,5m dollara til að fá nýja leikmenn en maður veitt aldrei.
Fyrst að við erum að tala um Lakers þá hafa þeir líka verið að tala við j.Howard(PF),Pj Brown (PF),Karl Malone (PF), T.Lue (PG) og gamla brýnið Pippen(allt)
Ég tel að Lakers fái Howard og Lue og mun það styrjka Lakers liðið mikið frá því á síðasta keppninstímabili.En lakers munu ekki semja við Murry,Horry,Walker.
jason kidd er annað stórnafn sem er með lausan samning og er talið að Nets,Spurs og Dallas munu berjast um kappan ég tel að hann endar í Dallas eða Spurs ef honum langar að eiga séns á að vinna.
Þess má geta að Dallas hefur sýnt Karl Malone mikin áhuga.

Þetta er það helsta sem er í gangi
Vertu þú sjálfur og gerðu það sem þú villt