…. but I don´t give a shit !
Núna í þessari viku misstum við NBA aðdáendur af leik Dallas og Sacramento sem fór 141-137 tvíframlengdur, Boston vs. New Jersey tvíframlengdur og það sem virkilega fyllti mælinn fyrir mér sem Lakers aðdáanda var að missa af 5. leiknum hjá Spurs og Lakers, þegar skot Roberts Horry fór ofan í og aftur upp úr á lokasekúndunum. Ég er að verða brjálaður. Þið haldið að ég sé bara að segja að ég sé orðinn reiður en þeir sem eru í kringum mig og skilja ekki hvað það er að elska íþrótt eru orðnir hræddir við mig en vinir mínir eru allir að klikkast á þessu. Norðurljós eru að spreða seðlum í einhverja ruglþætti sem hafa álíka mikið áhorf og illa þrifin klósettseta í staðinn fyrir að sýna íþrótt sem skilar mjög góðu áhorfi. Í nótt eru leikir með Spurs - Lakers og Dallas - Kings, þetta gætu báðir verið lokaleikir í einvígunum.
EN NEI !!!!!! Miklu betra að sýna Golf fyrir gamlingja og endursýna fokking HÁ EMM ! HM frá því í sumar !!!!!

Ég og góður vinur minn erum með gott plan fyrir næsta tímabil. Náskyldur frændi hans er forstjóri Kaupþings og það er Kaupþing sem býður upp á golfið, þar sem ungu kylfingarnir óttast ekkert (hafið þið ekki séð auglýsinguna?!) Hvað á að óttast ? Happy Gilmore kemur ekki að spila ! Back to the point. Við ætlum að tala við kauða og segja honum að droppa golfhelvítinu og styrkja
NBA-boltann. Ekkert kjaftæði.

Og einu sinni enn, afsakið nöldrið í mér !