10 Bestu leikmenn í NBA ( að mínu mati) 1. Kevin Garnett er án efa besti leikmaður NbA deildarinnar. Hann er ótrúlega fjölhæfur og getur bæði skotið utan af velli og barist undir körfunni.
Kevin er martröð fyrir vörnina. hann er of stór fyrir minni leikmenn og of snöggur fyrir þá stóru.

2. Lebrown James skorar ótrúlega mikið og um stund fannst mér hann og Kobie Bryant vera áþekkir leikmenn. Munurinn er aftur sá að James sendir stoðsendingar eins og mothefucker.
Hann er frábær, getur bæði drævað og skotið eins og honum sýnist.

3. Steve Nash: án efa skemmtilegasti leikmaðurinn í NBA. Það er eins og hann hafi augu á hnakkanum. sendingarnar hjá drengnum eru ótrúlegar.
Hann getur líka neglt niður skot þar sem honum sýnist.


4.Carmelo Anthony var stigahæsti maður NBA deildarinnar í fyrra eftir nokkra leiki. svo barði hann áhorfanda og fór í 15 leikja bann og var ennþá stigahæstur þegar hann kom úr því.
Þarf ég að segja meira????


5. Cris Paul dripplarinn hjá new orleans spilar sweet ass körfubolta. sendir stoðsendingar og skorar stig eins og hann fái borgað fyrir það. (ha ha ha ha smá húmor hjá mér)
ég hef því miður ekki séð hann nógu mikið til að geta skrifað mikið meira um hann.


6.Dwayne Wade spilar með Miami Heat og er ein helsta stórstjarna deildarinnar.
Hann er ,, skotvörður" og fjandi góður í því hlutverki.


7.Ray allen: er án efa besti skotmaður í heimi. skotstíllinn hans er fullkominn ( nánast) og getur hann nánast hitt úr hvaða færi sem er. Spilar með Boston Celtics og er þeirra aðal ógn eða eithvað. Hann hefur mikinn húmor.

8.Tracy McGrady spilar núna með Huston Rockets og hefur átt sinn fífil fegurri en spilar enn mjög vel og þessvegna set ég hann númer 8. Hann skoraði geðveikt flotta körfu einu sinni í stjörnuleik fyrir nokkrum árum, 3 eða 4 árum síðan held ég.

9.Dick Novitchky hann er hvítur maður í NBA og spilar rosa skemmtilegan fótbolta en enn skemmtilegri körfubolta enda er hann körfuboltamaður.

10. Tony Parker er eiginmaður Evu Longorinu sem leikur í þáttunum Desperate houswifes. Hann er frá Belgíu og spilar með San Antonio Spurs. Hann er voða góður körfuboltamaður.