Ég hef verið dolfallinn af NBA í mörg ár og hef séð marga leiki(suma oftar en einu sinni) og verð ég að segja að það er erfitt að velja bestu leikina.En ég ætla nú samt að reyna.
1. Lakers vs portland 2000(7 leikur í úrslitum vesturstrandar)
Lakers voru að skít tapa þessum leik í 4 leikhluta og portland liðið með sabonus,stoudimire,pippen,wells,S.smith,r.wallace,b grant og ungan J oneal voru ekki líklegir að klúðra þessu en viti menn. Lakers liðið náði sér á strik og vann leikinn og svo auðvita NBA titla næstu 3 tímabil.
2. Lakers vs Kings 2002 (7 leikur í úrslitum vesturstrandar) Þetta voru tvö rosaleg lið og þessi leikur fór í framlegingu og réðst ekki fyrr en í lokin.
3. Lakers vs spurs 2005 (5 leikurinn í einvígi um vesturstrandartitilinn) Ótrúlegur leikur. Duncan skorar ótrúlega körfu og kemur Spurs yfir þegar 0,4 sek eru eftir en viti menn Fisher nær að skora fyrir lakers og þeir vinna.
4. Denver vs Seattle1994(5 leikur í 1 umferð)Seattle var með besta vinnings hlutfall deildarinar en Mutombo og félagar náðu á ótrúlegan hátt að slá þá út
5. Lakers vs 76ers 1980 6 leikur úrslitana. Jabbar er meiddur en nýliði að nafni Magic johnson skorar 42 stig og leiðir lakers til sigurs.
6. Chicago vs phoenix 1993 6 leikur úrslitana. Paxon með ótrúlega körfu og Chicago vinnur(p.s grant blokkar johnson á síðustu sek)
7. Lakers vs Boston 1987 4 leikur úrslitana. Magic skorar á síðustu sek með sveifluskoti.
8. Chicago vs utha 1998 6 leikur úrslitanaJordan að skora síðustu stigin sín fyrir Chigago og þau tryggja þeim titilin
9. Lakers vs kings 2002 4leikur vesturúrslitinn. Horry tryggir lakers sigur á síðustu sek
10. Kobe með 81 2006 þarf að segja meira.

Eins og þið sjáið þá er ég lakers aðdáandi og skiptir því þeira leikir stóran sess í þessu hjá mér en aðrir frábbærir leikir
knicks-houston 1994 leikur 6
Houston-orlando 1995 leikur 1
lakers-kings 2002 leikur 5
boston-lakers 1984 leikur 7
houston-lakers 1986(sampson skorar á síðustu sek)
detroit-spurs 2005 7 leikur(það var eithvað spennandi við hann)
chicago-lakers leikur 1 og 5(fyrst perkins fyrir lakers en svo paxon fyrir bulls)
chicago-suns leikur 3eða 4 3 framlengdur

en hverjir eru ykkar??
Vertu þú sjálfur og gerðu það sem þú villt