Það sem er að gerast í dag er að liðin eru að berjast fyrir góðum sætum fyrir úrslitakeppnina.
Ég ætla að fjalla aðeins um barátuna fyrir sæti í úrslitakeppni í þessari grein.
Austur
76ers (31-34) eru sem stendur í 8 sæti á eftir þeim kemur Bulls(29-37) og Boston (27-39).Éf iverson nær sér fljótlega af meiðslum þá held ég að 76ers nái þessu sætt í úrslittakeppninni en ef iverson nær sér ekki á strik þá held ég að Boston eigi pínu möguleika á ða ná þeim(ég vona samt að iverson og félagar nái inn)
Vestur
Kings(33-32) og Lakers (34-33) eru sem stendur í 7.og 8. sæti í vesturdeildini en á eftir þeim koma Hornets(31-32), Utha(31-34) og Houston(29-36) af þessum liðum þá er aðeins eitt lið að spila mjög vel og eru það Kings sem eru að rjúka upp töfluna eftir að hafa fengið Artes en hin liðinn eru ekki að spila vel þessa dagana og því tel ég að Lakers nái að halda í þetta loka sæti. Ef Tracy væri heill hjá Houston þá myndi ég spá þeim áfram en svo er ekki.Lakers vinna og tapa til skiptis, Hornets eru að tapa öllu þessa dagana og Utha eru ekki sanfærandi.

En hvað haldið þið?
Vertu þú sjálfur og gerðu það sem þú villt