jæja það þannig stóð á því að Ís voru bikarmeistarar í körfubolta kvenna og Grindavík.
mér fannst þessir báðir leikir óspennandi eða fremur allan tímann einn meginn.en ég ætla byrja á því að segja soldum kvenna leikinn fyrst og síðan karla.

Kvenna leikurinn:
Mér fannast þetta allt í lagi leikur hjá báðum liðnum en Ís eru stórar og sterkar en Grindavík voru frekar mjög litalar flestar og átt erfitt að komast í gegnum svæðisvörnina hjá ís.Loka stöður voru í hálfleik 34-35 Ís í vil.En Ís tók sig á og stakk af í seinni hálfleik en Loka tölur voru 77-83 fyrir Ís.
stigahæstur menn(konur) voru:

Ís:Jerica Watson var stiga hæst í liði Grindavíkur með 26 stig.
14 fráköst og Hildur Sigurðardóttir með 19 stig og 10 fráköst.


Grindavík:
Jerica Watson var stiga hæst í liði Grindavíkur með 26 stig og 14 fráköst.
Hildur Sigurðardóttir með 19 stig og 10 fráköst.


Karla leikurinn:
Karla leikuinn var alltaf grindavíks meginn en þar má nefna að johnson var bara með 15 stig í fyrsta leikhluta sme var þvílíkt og annað eins.maður sá hann raða niður stigum í fyrsta leikhlutnum.en hálfleiks tölur voru 55-34 Grindavík í vil.En keflavík gafst ekki upp og kom þessu alveg í 10 stiga forskot en missti það og niður í 15 en lokastöður 93-78.En þess má geta að arnar freyr fékk 3 villur í fyrsta leikhluta.en stigahæstu men voru.

Grindavík:
Jeremiah Johnson með 26 stig og 8 stoðsendingar. Helgi Jónas Guðfinnsson með 23 stig.

Keflavík:Aj Moye með 20 stig og 10 fráköst. Gunnar Einarsson með 16 stig.
Magnús Þór Gunnarsson með 15.

ég vill óska Grindavík og Ís til hamingju með titilinn en bæði lið áttu hann skilið.

þetta er mest allt tekið af kki.is